Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Giải Golf Tết cho người nghèo - Lần thứ IV: Quyên góp được 1.984.619.000 đồng

Giải Golf Tết cho người nghèo - Lần thứ IV: Quyên góp được 1.984.619.000 đồng

Trải qua 3 mùa giải thành công, giải Golf “Tết cho người nghèo” đã trở thành sân chơi nhân văn, ý nghĩa, thu hút cộng đồng Golfer, các mạnh thường quân. Đây không chỉ là dịp tạo sân chơi kết nối, vui khỏe cho các golfer mà thông qua đó kêu gọi những tấm lòng hảo tâm với tinh thần tương thân tương ái, đóng góp, sẻ chia cùng bà con nghèo, vùng sâu vùng xa, bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một cái Tết ấm no, đầy đủ và hạnh phúc hơn. 

Tại đêm Gala, ông Đặng Văn Nhựt - Trưởng Ban tổ chức giải đấu đã gửi lời cảm ơn tới các Golfer, các mạnh thường quân cũng như sự đồng hành của các nhà tài trợ đã tạo cầu nối yêu thương, sẻ chia tới những mảnh đời khó khăn và mang Tết ấm về cho các bà con kém may mắn có một mùa Xuân ấm áp và hạnh phúc.

VanNhut

Trưởng BTC giải đấu, ông Đặng Văn Nhựt. 

Với tổng số tiền tổng kết sau giải, bao gồm: chi phí tham gia giải đấu (trong đó mỗi góp golfer ủng hộ 2 triệu đồng), tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân và tiền thu được từ việc bán dự án tài trợ trong tiệc Gala sẽ được dùng để mua tặng những suất quà Tết thực sự ý nghĩa trao tận tay cho bà con. 

Với những tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp, Ban tổ chức giải đấu trân trọng cảm ơn các cá nhân và đơn vị đã tham gia đồng hành cùng giải đấu: Nhà tài trợ Kim cương: Fanclub của CLB Aston Villa tại Việt Nam, anh Đặng Văn Nhựt 500 triệu đồng, anh Nguyễn Quốc Cường hơn 150 triệu đồng, anh Huỳnh Hiền 100 triệu đồng, anh Khương Văn Huy 100 triệu đồng, anh Trần Thanh Xuân 100 triệu đồng, anh Nguyễn Văn Sỹ 50 triệu đồng, anh Lê Xuân Vũ 50 triệu đồng, anh Lê Đức Hoài 50 triệu đồng, anh Đàm Quang Tuấn 50 triệu đồng, anh Nguyễn Bá Cảnh 50 triệu đồng, CLB Golf Bờ Đông sông Hàn 50 triệu đồng, …Và đặc biệt giải đấu cũng rất cảm ơn sự ủng hộ từ Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên với số tiền 100 triệu đồng từ việc mua lại dự án Điện Năng Lượng Mặt trời được tài trợ từCông ty cổ phần Thiết bị điện Trần Lê cho giải, để tặng cho 2 điểm trường trẻ em miền núi trên huyện Nam Trà My, Quảng Nam chưa có điện sinh hoạt cùng rất nhiều sự ủng hộ từ các Quý mạnh thường quân khác.

Bên cạnh những lòng hảo tâm hướng tới một cái tết ấm no cho người nghèo, “Tết cho người nghèo - Lần thứ IV” đã diễn ra trong điều kiện thời tiết khá thuận lợi, các golfer đã thi đấu cống hiến và tranh tài thật sự hấp dẫn. Với kết quả chung cuộc, vượt qua hơn 100 golfer để về đích chung cuộc với thành tích 78 gậy ấn tượng, golfer nhí Thân Bảo Nghi đã xuất sắc trở thành nhà vô địch, đây cũng là nhà vô địch của giải đấu vào năm ngoái.

ThanNghi

Golfer Thân Bảo Nghi đạt Best Gross giải đấu. 

Kết quả chi tiết các golfer đạt giải:

Kết quả Golfer
Best Gross Thân Bảo Nghi
Best Net Nguyễn Ngọc Bảo Tiên
Bảng A
Nhất Nguyễn Văn An
Nhì Nguyễn Sinh Hiếu
Ba Nguyễn Văn Sỹ
Bảng B
Nhất Phạm Nguyễn Đạt Nhân
Nhì Hoàng Viết Bình
Ba Nguyễn Hưng
Bảng C
Nhất Võ Tiến Trung
Nhì Phan Hồng Bích
Ba Nguyễn Văn Tân
Bảng D
Nhất Lê Thị Cẩm Nhung
Nhì Đỗ Thị Thiên Nga
Ba Lê Thị Lan Phương

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi