Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

CLB 18 Golf đón chứng nhận Thành viên của HNGA trong ngày ra mắt CLB

Chỉ có 22 thành viên nhưng 18 Golf hướng đến mô hình CLB đi sâu về tinh thần chung của Golf, của cái đẹp và sự đoàn kết. Tất cả họ không phải là những người chơi golf phải hay nhưng đều là những thành viên luôn nỗ lực, không ngừng học hỏi và tiến bộ qua từng ngày. Với sự dẫn dắt của chủ tịch Bùi Quốc Toàn và Tổng thư ký Nguyễn Thế Chiến, 18 Golf sẽ là CLB không chỉ giao lưu, thi đấu mà đã vào là đều vui. 

Tên gọi CLB 18 Golf này theo chia sẻ của TTK Nguyễn Thế Chiến mang theo tên gọi Học viện 18 Golf (ý nghĩa 18 hố Golf) của anh, nơi anh đã giảng dạy và đào tạo rất nhiều golfer. Là HLV giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm gắn bó đào tạo Golf, anh Nguyễn Thế Chiến dành được sự tin yêu của đông đảo mọi người. 

Chủ tịch của CLB anh Bùi Quốc Toản, người cũng mới tham gia vào bộ môn thể thao golf này không lâu nhưng thể hiện tình yêu, sự tâm huyết lớn với CLB: "Tôi đã đứng phát biểu trước rất nhiều các cuộc hợp lớn nhỏ của công ty hay hội nghị nhưng trước đông đảo các anh em golfer và quan khách hôm nay khiến tôi rất bồi hồi. Golf luôn mang đến cảm xúc khác biệt và chạm đến nhiều góc cạnh trong mỗi con người chúng ta. Tôi cũng cảm ơn golf vì gặp được rất nhiều người bạn để cùng nhau chia sẻ sau giờ làm việc và giúp tôi rèn được cả trí - lực sau một vòng 18 hố golf".

0G9A5228

Chủ tịch CLB 18 Golf, anh Bùi Quốc Toản. 

Trong lễ tiệc sau một ngày giao lưu thi đấu ra mắt CLB, đại diện ban điều hành CLB 18 Golf đã được đích thân Chủ tịch Hội golf Tp Hà Nội trao chứng nhận thành viên của HNGA. Một vinh dự mà bất kỳ CLB nào cũng rất mong muốn. Mặc dù không kịp để chuẩn bị lực lượng, thời gian cho vòng loại giải VĐ Các CLB Hà Nội Mở Rộng, nhưng chắc chắn 18 Golf sẽ hướng tới sự kiện lớn nhất của Hội golf Tp Hà Nội ở mùa giải 2024. 

Chủ tịch Hội golf Tp Hà Nội ông Nguyễn Tô Ninh nói: "Chúng ta đều thấy những điểm chung trong sự khác biệt của mỗi CLB đó là đều hướng đến cái đẹp, tinh thần golf cao thượng và xây dựng sự đoàn kết lẫn nhau. Việc 18 Golf ra mắt, là thành viên CLB mới nhất của HNGA tiếp tục duy trì phong trào phát triển golf trên địa bàn thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Tôi vô cùng cảm kích trước sự nhiệt tình và ý nghĩa ra đời của CLB 18 Golf. Đại diện cho Hội golf Tp Hà Nội, xin kính chúc 18 Golf ngày một lớn mạnh và đạt được các thành quả lớn trong tương lai".

Thông tin về CLB 18 Golf

18 Golf Club
Chủ tịch: Bùi Quốc Toản
Tổng thư ký: Nguyễn Thế Chiến
Thành viên: 22
Ngày ra mắt: 14/9/2023

Một số hình ảnh trong ngày ra mắt CLB:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi