Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023: Ngày hội của những huyền thoại

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023: Ngày hội của những huyền thoại

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 là giải đấu golf chuyên nghiệp nằm trong khuôn khổ Legends Tour dành cho các nam golfer độ tuổi 50 trở lên. Không chỉ là sân chơi cho các golfer, giải đấu còn là cầu nối cho các doanh nghiệp, đối tác và cộng đồng, làm nền tảng cho việc quảng bá, mở rộng và phát triển ngành du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. 

Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành địa điểm nổi bật về golf trên bản đồ thế giới, Vinpearl Golf đã quyết định đồng hành cùng giải đấu. Với công tác tổ chức chuyên nghiệp, họ mong muốn khẳng định chất lượng của hệ thống sân golf tại Việt Nam, từ đó lan tỏa những hình ảnh đẹp về thiên nhiên và con người nơi đây. Bên cạnh đó, sự kiện đã thu hút được sự quan tâm và đồng hành của nhiều nhà tài trợ như: Vinfast, Vinpearl, DIC, Agribank, Gelex, Petrolimex, VNPT, VTV, VOV TV,...

Cơ cấu giải thưởng của Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 lên đến 500.000 USD. Bên cạnh giá trị vật chất, giải đấu còn thể hiện tinh thần và nét đẹp văn hóa Việt Nam thông qua chiếc cúp mang hình ảnh trống đồng. Đây được xem là biểu tượng cho tinh thần khát khao chiến thắng, ý chí và sức mạnh của dân tộc ta.

Tham gia giải đấu, các golfer không những có cơ hội được cọ xát, trải nghiệm những buổi thi đấu thú vị mà tất cả người chơi còn được trải nghiệm cùng các gôn thủ huyền thoại. Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 sẽ có sự góp mặt mà tham gia thi đấu của 60 huyền thoại đã chinh chiến và chinh phục hàng loạt những giải thưởng danh giá trên toàn thế giới như: Michael Campbell, Ian Woosnam, Paul McGinley, Mark James,...

Trong buổi họp báo, ông Phil Harrison, CEO của Legends Tour đã bày tỏ niềm vui mừng khi giải đấu năm nay được tổ chức ở 1 địa điểm đặc biệt với phần thưởng vô cùng giá trị. Ông cho biết lần hợp tác này vô cùng tuyệt vời vì đơn vị tổ chức rất tận tâm với sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam.

Ông Bùi Nguyễn Thăng Long - Tổng giám đốc Viet Challenge JSC cũng khẳng định rằng chất lượng và cảnh quan golf tại Việt Nam cũng sẽ mang đến cho những người đam mê golf trải nghiệm đẳng cấp thế giới. Đây sẽ là bước khởi đầu vang dội chưa từng có tại Việt Nam, để đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến golf trên thế giới.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Việt Challenge với European Legends Tour, Công ty Cổ phần Vinpearl và Tập đoàn DIC. Hoạt động này cũng đã khẳng định giá trị kết nối cho các doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế và du lịch Việt Nam.

Giải đấu Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 27.11 đến ngày 2.12 với lịch trình cụ thể như sau:

  • 27.11: Vòng đánh tập chính thức và Họp báo giải đấu
  • 28.11: Vòng thi đấu giao lưu PRO - AM
  • 29.11: Vòng thi đấu giao lưu PRO - AM
  • 30.11: Giải đấu chính thức - Vòng 1
  • 1.12:  Giải đấu chính thức - Vòng 2
  • 2.12:  Giải đấu chính thức - Vòng Chung kết và Trao giải tại Hố 18

Về Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Thuộc hệ thống Giải đấu Legends Tour dành cho các golfer chuyên nghiệp trung niên từ 50 tuổi trở lên, là các tay golf kỳ cựu giành nhiều chiến thắng tại các giải nhà nghề danh giá.  Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 quy tụ 60 tay golf huyền thoại trên thế giới tranh tài tại giải đấu chính thức và hơn 100 Vận động viên Chuyên nghiệp & Nghiệp dư Việt Nam tham gia thi đấu giao hữu tại Vinpearl Golf Nha Trang. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam ở khía cạnh thể thao, giải đấu Golf thường niên - Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 còn được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành du lịch và quảng bá hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam.

Thông tin thêm: https://legendstourvietnam.vn/

Về Vinpearl:

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam với chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Sau 20 năm không ngừng phát triển,Vinpearl có 45 cơ sở khách sạn nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới. Thông tin thêm: https://vinpearl.com/

Về DIC:

Là nhà tài trợ chính của giải Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023, Tập đoàn DIC đã chung sức đưa Việt Nam lần đầu tiên có tên trên "bản đồ Golf chuyên nghiệp" của thế giới, qua đó, thúc đẩy ngành du lịch và quảng bá hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam. Giải đấu Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 đánh dấu một cột mốc đáng chú ý củng cố mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh, góp phần tích cực gắn kết tình hữu nghị trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao.

Trải hơn 33 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn DIC (HoSE: DIG) đã tạo dấu ấn trên thị trường với vai trò là chủ đầu tư của nhiều khu đô thị lớn, tiêu biểu như: DIC Chí Linh City Vũng Tàu (Quy mô: 93,7ha); DIC Đại Phước City Đồng Nai (Quy mô: 464,6ha); DIC Victory City City Hậu Giang (Quy mô: 83,4ha); DIC Nam Vĩnh Yên City Vĩnh Phúc (Quy mô: 191ha)… Với chiến lược tiên phong phát triển các khu đô thị vệ tinh, Tập đoàn DIC

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi