Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

Golfer Nông Tùng Lâm ghi Mega Hole in one 270 triệu đồng tại Outing CLB Golf 1984

Outing mở màn xuân Quý Mão 2023, CLB Golf của các golfer sinh năm 1984 (G84) đã có buổi thi đấu vô cùng hấp dẫn tại sân golf Tam Đảo ngày 10/2 vừa qua. Ban điều hành CLB Golf 1984 đã đưa vào thể thức thi đấu chia ra làm hai đội A và B, tính điểm tổng Net. Đội nào có tổng Net thấp hơn sẽ dành chiến thắng. Bên cạnh đó cũng có các hạng mục giải kỹ thuật cho người chơi khéo léo và đánh xa nhất. 

Sau một ngày tham gia tranh tài, với tổng Net là 2132, đội B của G84 đã xuất sắc chiến thắng trước đội A với Net 2164. Các golfer đạt giải Nearest to the Pin gồm Phí Anh Dũng, Trần Ninh, Nguyễn Giang Nam, Hoàng Nam Kháng. Hai golfer phát bóng xa nhất thuộc về Dương Đức Mạnh (Longest Drive - Nam hố 1), Lê Thị Thu Hường (Longest Drive - Nữ hố 15).

Điểm nhấn của sự kiện Outing này chính là pha ghi điểm Hole in one tại hố số 8 Par3 sân Tam Đảo của golfer Nông Tùng Lâm. Pha phát bóng xuất sắc này đã mang về cho anh khoản tiền thưởng là 270 triệu đồng. Anh là người mở hàng cho sản phẩm Mega Hole in one - một sản phẩm sáng tạo của ban điều hành CLB Golf 1984 nhiệm kỳ 2022-2023. 

_KEN2184

Golfer Nông Tùng Lâm ghi Hole in one tại hố 8 sân golf Tam Đảo ngày 10/2 - Outing G84 Vĩnh Phúc ấm tình anh em.  

CLB Golf 1984 được thành lập vào ngày 01/11/2019. Đây là CLB Golf tập hợp những tay golf cùng sinh năm 1984 tại Việt Nam có niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn chơi golf, kết nối và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Đây là sân chơi dành cho những người có chung sở thích và cùng nhau giao lưu để nâng cao kỹ năng, cũng như giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Thông thường tại mỗi CLB sẽ có những điểm nhận dạng khác nhau thì trong CLB Golf VN 1984 cũng tương tự như thế, đại diện cho họ là những chú chuột sinh năm 1984. Có thể nói chuột là loài động vật thông minh, lém lỉnh và nhanh nhẹn nên ta dễ dàng nhận ra thành viên trong CLB đều là người tài năng và đầy nhiệt huyết. 

Dù chỉ là một tổ chức nhỏ nhưng CLB đã chiêu mộ về hơn 70 golfer có chung niềm đam mê golf, đặc biệt trong đó các nhân tố nổi trội như Nguyễn Quốc Mến, Hoàng Quế Linh… đều là những cái tên từng góp mặt trong tuyển Union Cup miền Bắc. Golfer Nguyễn Trung Thu - golfer chuyên nghiệp và từng làm HLV đội golf trẻ Hà Nội.

Để gắn kết thêm tình đồng đội cũng như nâng cao kỹ năng chơi golf, G84 hằng tuần đều tổ chức các hoạt động outing và giải đấu vô địch cho CLB. Qua mỗi đợt sự kiện, CLB đã thành công trong việc kéo gần tình cảm đồng đội và nâng cao tinh thần chiến đấu của mọi thành viên. 

Trong gần 4 năm hoạt động, CLB Golf G84 đã từng về Á quân giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp 2020, xếp thứ 3 giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp 2022 

Một số hình ảnh tại sự kiện

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi