Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh duy trì ngôi đầu trước ngày chung kết Faldo Series Asia Grand Final

Nguyễn Anh Minh duy trì ngôi đầu trước ngày chung kết Faldo Series Asia Grand Final

Nguyễn Anh Minh phát bóng tại vòng 2 Faldo Series Asia Grand Final. Ảnh: LagunaGolf

Đại diện của Việt Nam duy trì ngôi đầu tại VCK Faldo Series châu Á mặc dù có ngày 69 gậy (-2), ít hơn một gậy âm so với ngày đấu đầu tiên. Với tổng âm 5 gậy, Nguyễn Anh Minh tốt hơn người đứng thứ 2 là Syed Yashal Shah Syed với số gậy tối thiểu. Trong khi đó Lê Khánh Hưng rơi về vị trí đồng hạng rơi về đồng hạng 4(+1) với ngày đánh 73 gậy(+2).

Nguyễn Anh Minh ở vòng 2 này chinh phục Laguna Golf Lăng Cô với 5 birdie nhưng mắc 3 bogey và còn lại là những điểm Par. Trong khi đó Lê Khánh Hưng đang không có được cảm giác putt bóng tốt. Golfer trẻ đến từ TP HCM nhiều lần dính 3 putts khiến cho thành tích kém hơn vòng 1. Lê Khánh Hưng ghi được 2 birdie nhưng mắc 3 bogey và 13 điểm par. Đánh 73 gậy và chia sẻ T4(+1) cùng Jui Shen Lee, Alethea Gaccion.

Nguyễn Tuấn Anh với hai vòng đấu cùng 74 gậy, đứng T10(+6). Nguyễn Đức Sơn cải thiện hơn vòng 1 khi về lần lượt 75, 74 gậy sau 2 ngày đấu, xếp T13(+7).

Đỗ Dương Gia Minh, Nguyễn Trọng Hoàng có thành tích vòng không đổi với cùng 80 gậy ở cả hai ngày, đạt tổng (18).

Lê Chúc Anh đang có tổng điểm (+10) với các ngày đấu 77, 75 gậy.

Faldo Series trở lại Laguna Golf Lăng Cô và sẽ tổ chức ở đây cho tới 2026 tại khu nghỉ dưỡng là “Ngôi nhà của Faldo Series Châu Á”. Trước đó sự kiện phải tạm dừng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19. Sân golf Laguna Lăng Cô sẽ là nơi đăng cai giải đấu thứ 14 của vòng chung kết giải Faldo Series Châu Á từ ngày 20 - 22 tháng 4 năm 2023. Những tay golf trẻ xuất sắc nhất từ hơn 22 quốc gia ở Châu Á trong đó có Việt Nam sẽ đến Laguna Golf Lăng Cô với hy vọng giành được ngôi vị Quán quân Châu Á. Đây luôn là giải đấu kiểm tra kỹ năng cho những golfer nghiệp dư tinh tuý nhất của châu Á trên sân golf Signature của Sir Nick Faldo.

Faldo Series với mục đích giúp tiếp cận nhiều thanh thiếu niên hơn trên khắp thế giới, bằng cách giới thiệu họ với trò chơi golf thông qua các sáng kiến cấp cơ sở và giúp họ phát triển các kỹ năng và thái độ cần thiết để trở thành một tay golf chuyên nghiệp. Nó cũng hỗ trợ sự phát triển của môn gôn bằng cách tổ chức các sự kiện ở các quốc gia mà môn thể thao này vẫn đang khá ít người tham dự. Sir Nick Faldo cùng Faldo Series đã và đang đóng vai trò quan sát các thế hệ tương lai thi đấu đồng thời hướng dẫn cho họ một cách chuyên nghiệp về thể chất và tinh thần của một golfer.

Faldo Series đã phát triển ngày càng mạnh mẽ kể từ khi bắt đầu vào năm 1996. Đây là loạt hệ thống giải đấu dành cho lứa tuổi thiếu niên toàn cầu lớn nhất và thành công nhất. Tầm nhìn và tham vọng của Sir Nick Faldo, cùng với đội ngũ chuyên gia đam mê trong ngành, là tạo ra một di sản chơi gôn dành cho lứa tuổi thiếu niên tồn tại suốt đời và phát triển các nhà vô địch của tương lai.

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi