Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Putter của HCV SEAGames Lê Khánh Hưng được đấu giá từ thiện 230 triệu đồng

Putter của HCV SEAGames Lê Khánh Hưng được đấu giá từ thiện 230 triệu đồng

Ông Lê Văn Lân (trái) - cha của Lê Khánh Hưng, đại diện gia đình trao tặng cho BTC cây gậy Putter để đấu giá từ thiện. Ảnh: BVGA

Giải đấu Fairway to Life - Lần thứ 17 đã kết thúc với thành công ngoài sức mong đợi. Đây là sự kiện golf từ thiện có uy tín của Hội golf Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) và luôn dành được tình cảm đặc biệt trong cộng đồng golf Việt. Với sự ủng hộ của các Sở Ban Ngành của tỉnh BRVT, Hiệp hội golf Việt Nam, lãnh đạo BVGA cùng các Hội golf bạn, lãnh đạo các cơ quan bảo trợ từ thiện tại địa phương, giải đấu tiếp tục là lá cờ đầu tiên phong việc lan tỏa tinh thần thể thao kết hợp với san sẻ những tấm lòng vàng cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.

Hưởng ứng tinh thần đó, gia đình golfer Lê Khánh Hưng đã tặng cho BTC cây gậy Putter của Nhà vô địch SEA Games 32 làm vật phẩm đấu giá từ thiện trong giải. Giá trị đấu giá cuối cùng là 230 triệu đồng, được dùng toàn bộ cho công tác từ thiện. Hội golf Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) cũng đồng hành cùng chương trình ủng hộ 40 triệu đồng.

Bà Nguyễn Vân Anh, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hội golf Tp Hồ Chí Minh chia sẻ: "Truyền thống giao kết thân tình giữa HGA và BVGA đã được duy trì trong 3 nhiệm kỳ qua. Đó là cơ sở vững mạnh để cả hai Hội luôn sát cánh, song hành với nhau, đẩy mạnh phát triển không chỉ phong trào golf mà còn cả tinh thần thiện nguyện, đóng góp vì cộng đồng. Ngoài sự đồng hành của HGA, một điều đáng trân quý khi putter của Lê Khánh Hưng - người mang tấm HCV lịch sử cho Việt Nam tại SEAGames32 đã được đấu giá với số tiền 230 triệu đồng. Chiếc gậy này không những đóng góp một phần ý nghĩa cho từ thiện mà còn là nguồn động viên vô giá, chuyển tải thông điệp tích cực đến cộng đồng golf chúng ta".

Đã có tổng cộng 2,223,945,000đ giá trị tài trợ/ủng hộ thông qua giải Fairway to Life - Lần thứ 17. Nguồn kinh phí huy động này sẽ được BVGA chủ trì phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội nạn nhân chất độc da cam và bảo trợ xã hội, Quỹ Khuyến học tỉnh, Quỹ cấp cứu/công tác xã hội của Bệnh viện Vũng Tàu và Bệnh viện Bà Rịa để cụ thể hóa bằng việc xây dựng 12 căn nhà đại đoàn kết, đem lại mái ấm và cải thiện sinh kế cho những gia đình khó khăn, tặng các suất học bổng/quà tặng cho trẻ em nghèo hiếu học, tài trợ ca mổ tim, vật phẩm thuốc men y tế và các hoạt động từ thiện khác tại địa phương.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi