Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

The Queen Club Championship 2024: Ngày hội golf chị em trên sân Long Biên

The Queen Club Championship 2024: Ngày hội golf chị em trên sân Long Biên

The Queen Club Championship là giải golf truyền thống do CLB golf Queen Hà Nội tổ chức hàng năm. Sự kiện luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ các nữ golfer và đây còn là cơ hội để các bóng hồng tại thủ đô Hà Nội có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng nhau. 

Được biết, The Queen Club Championship 2024 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/03 trên sân golf Long Biên. Ngay khi giải đấu được ấn định ngày bắt đầu, các chị em thành viên đã vô cùng hào hứng và sẵn sàng tinh thần diện đồ cũng như chuẩn bị tốt phong độ cho giải đấu.

The Queen Club Championship mang một màu sắc đặc biệt, sự kiện được xem là ngày hội golf cho các bóng hồng, nơi chị em thể hiện khả năng chơi golf của mình. Dù đã trải qua nhiều năm tổ chức, giải vẫn giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống, nâng cao tinh thần yêu golf và phát triển phong trào golf nữ. Bên cạnh đó, The Queen Club Championship không chỉ hút hút hàng trăm golfer, giải còn nhận được nhiều đơn vị tài trợ chú ý đến. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy phong trào golf nữ ngày càng phát triển và có chỗ đứng trong cộng đồng golf Việt.

Bảng thi đấu của mùa giải năm nay sẽ được chia làm 4 bảng chính dựa vào HDC, gồm: Bảng Nữ có 3 bảng là Divison A (0 - 18), Division B (19 - 28), Divison C (>28) và Bảng Nam & Khách Mời (0 - 36). Cơ cấu giải thưởng là: Best Gross, Best Net, Nhất - Nhì các bảng và các giải kỹ thuật. 

Để duy trì giải golf The Queen Club Championship đến nay, đó là nhờ sự ủng hộ từ các chị em, thành viên gắn bó cũng như sự quan tâm, ủng hộ phong trào từ Queen Club. Tại giải đấu năm nay hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc, tiếp tục thấy các bóng hồng được dịp “quẩy” hết mình không chỉ trên golf mà cả trong gala trao giải như mọi năm trước. 

Queen2024

Với 13 năm hoạt động, CLB Queen Hà Nội được coi là một trong những CLB “đại thụ” của làng golf nữ tại Việt Nam. CLB thành lập vào đúng ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2010 tại Hà Nội và đây còn là nơi quy tụ đông đảo các nữ golfer “đời đầu”. Sau khi CLB ra mắt đã giúp cho phong trào golf nữ trên cả nước thêm mạnh mẽ. 

Trong chuyến hành trình nhiều năm qua, Queen Club đã tổ chức nhiều giải đấu cho golfer nữ cũng như ủng hộ và đóng góp vào những hoạt động thiện nguyện. Trong đó, hoạt động xây dựng trường cho các em vùng cao đã nhận nhiều phản hồi tích cực và ủng hộ từ các mạnh thường quân. 

Các chị em trong Queen Club đã không ngại đường xa để đưa những nhu yếu phẩm đến những đứa bé có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là xây dựng các điểm trường vùng cao, mang con chữ đến cho đồng bào. Những hành động đẹp của CLB Queen vừa là cách lan tỏa tinh thần chia sẻ và yêu thương với các em nhỏ có hoàn cảnh vừa là cách quảng bá hình ảnh của môn thể thao golf tới đông đảo cộng đồng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi