Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

The Queen Club Championship 2022: Giải đấu của màu sắc, truyền thống và cảm xúc

The Queen Club Championship 2022: Giải đấu của màu sắc, truyền thống và cảm xúc

CLB Queen Hà Nội chỉ xếp sau GLC về 'tuổi đời thành lập' khi có bề dày kinh nghiệm về Golf. Đây là CLB quy tụ đông đảo các nữ golfer 'đời đầu' những người dính vào golf như là một định mệnh mà không phải theo 'trend' của thị trường. Họ là những người chơi golf vừa có cả cái tầm và có cả cái tâm bên trong đó. Không chỉ là những người đầu tiên giương cao lá cờ khởi phát cho phong trào golf nữ mà Queen Hà Nội còn tạo dựng, còn truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ golf nữ trẻ - mầm giống tiếp theo tìm đến và yêu Golf. Bên cạnh đó, CLB Queen Hà Nội vẫn là hội nhóm luôn giành sự quan tâm lớn cho xã hội khi xây dựng rất nhiều các lớp học cho trẻ em vùng cao. Vui chơi nhưng không quên trách nhiệm với cộng đồng thực sự là một trong những phẩm chất quý giá nằm sâu bên trong của những người mẹ, người cô, người chị, người em của Queen Club

Phong trào golf trong 3 năm trở lại đây đang phát triển mạnh mẽ kéo theo số lượng golf nữ gia tăng cả về số cũng như về chất, nhưng vẫn luôn có một CLB Queen Hà Nội đoàn kết, bền chặt tình cảm keo sơn như là chỗ dựa cũng như niềm tự hào của làng golfer nữ Việt. Một trong những đại diện tiêu biểu của CLB chính là bà chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà, người chèo lái CLB vượt qua hơn một thập kỷ, chứng kiến sự đi lên của cả phong trào golf của cả nước. Đảm nhiệm vai trò lớn trong CLB và bà cũng có nhiều năm giữ vai trò phó TTK Hiệp Hội golf Việt Nam và nay giữ chức Phó Chủ tịch VGA. Đến hẹn lại lên, mỗi lần dịp thu về là lúc giải Vô địch CLB Queen Hà Nội lại khiến bà có nhiều cảm xúc trào dâng.

QueenCM2

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, chủ tịch CLB Queen Hà Nội. 

"Thời gian trôi đi quá nhanh khi mà những ngày đầu tiên thành lập của CLB như vừa mới ngay đây. Nhưng nhìn lại thì thấy đó là một quãng quãng đường khá dài. CLB phát triển lớn mạnh và cùng nhau trải qua quá nhiều mùa đấu với giải vô địch. Cùng nhau outing, du đấu và tham gia vô số các giải golf từ địa phương đến quốc gia. Ít nhiều trong đó CLB cũng gặt hái nhiều thành công và có cả những vận động viên tiêu biểu, nòng cốt chính của golf nữ Việt Nam. Háo hức cho mỗi lần chuẩn bị ngày diễn ra giải đấu khi chuẩn bị từng hạng mục, từng việc và để có thể xúng xính áo quần gặp đồng đội, nhưng lại cảm thấy trùng lại với nhiều kỷ niệm bồi hồi sau mỗi lần giải qua đi. Với tôi đây là sự kiện giữ vững truyền thống, giữ vững năng lượng để tất CLB cùng nhau bước tiếp ở con đường phía trước" - Bà Nguyễn Thị Thu Hà nói.

Giải The Queen Club Championship 2022 sẽ diễn ra vào ngày 23/9 trên sân golf Long Biên. Giải đấu sẽ có sự góp mặt của gần 130 golfer thi đấu gậy theo 4 bảng đấu Nữ A (HCP 0-20), Nữ B (HCP 21-28), Nữ C (HCP 29-36) và bảng Khách mời. Giải Best Gross Nữ dành cho golfer nữ có thành tích gậy tốt nhất. Có giải nhất nhì ba cho tất cả các bảng bên cạnh 8 giải kỹ thuật với 6 giải nearest to the pin, 2 giải longest drive. Giải thưởng Hole in one cho hai hố 2B và 5B gồm xe ô tô, tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị cho ai may mắn đạt được.

Chi tiết giải đấu tại đây:

QueenClb22a1

Chi tiết chương trình:

Tên giải: Giải vô địch câu lạc bộ gôn nữ Hà Nội mở rộng 2022
Đơn vị tổ chức: CÂU LẠC BỘ GÔN NỮ HÀ NỘI – QUEEN CLUB
Sân golf đăng cai: Sân Golf Long Biên - Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Thời gian: Thứ Sáu, ngày 23 tháng 09 năm 2022
Số lượng tham dự: 128 gôn thủ
Thế thức thi đấu: Đấu gậy 18 lỗ, nữ tee đỏ, nam tee xanh, đánh sân AB và BC

9-30-10:30

Check in

10:30-11:30

Ăn trưa tại nhà hàng

11:30- 12:00

Lễ khai mạc, các VĐV chụp ảnh lưu niệm sau đó di chuyển ra các hố

12:00- 17:00

Shotgun

17:30- 20:00

Tiệc trao giải.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi