Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Laguna Invitational 2023 diễn ra trong 2 ngày trên sân lọt Top 100 Resort Golf tốt nhất Thế giới

Laguna Invitational 2023 diễn ra trong 2 ngày trên sân lọt Top 100 Resort Golf tốt nhất Thế giới
info
  • LAGUNA INVITATIONAL 2023
  • Ngày diễn ra: Thứ Bảy, 11 tháng 11 năm 2023
  • Sân: Laguna Golf Lăng Cô
  • Phí tham dự: Khách: 4,500,000 VND/người - Hội viên: 3,500,000 VND/người
  • Hạn cuối đăng ký: Thứ Tư, 1 tháng 11 năm 2023 (Hoàn tất đăng ký trước thời gian này để được tham gia vòng luyện tập)

Giải đấu hứa hẹn sẽ thu hút hơn 120 gôn thủ bao gồm các Hội viên của Laguna Golf Lăng Cô, giới báo chí, truyền thông và những khách mời danh dự đến từ ba miền đất nước, cũng như những du khách nghỉ dưỡng tại Banyan Tree, Angsana Lăng Cô và Laguna Parkside Residences Lăng Cô. Đây sẽ là cơ hội cho các gôn thủ thể hiện kỹ năng và tranh tài tại một trong những kiệt tác thiết kế của Ngài Nick Faldo – sân golf Laguna Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô.

laguna100a2

Vẻ đẹp bình yên của sân Laguna Golf Lăng Cô. 

Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày, bắt đầu với vòng luyện tập vào ngày 10 tháng 11, cho phép các gôn thủ quen thuộc với sân và chuẩn bị tốt cho cuộc đấu lớn. Ngày 11 tháng 11, vòng thi đấu chính thức sẽ diễn ra với sự cạnh tranh kịch tính từ các golfer hàng đầu. Đêm Gala trao giải và rút thăm trúng thưởng cũng sẽ được tổ chức ngay sau giải đấu tại patio hố 18 trong khung cảnh sân gôn độc đáo dưới bầu trời sao. Một trong những điều thú vị của giải đấu lần này chính là tiệc BBQ sẽ được bố trí ngay trên sân, nhằm mang lại cho gôn thủ những giây phút thư giãn trong trận đấu đầy căng thẳng.

Laguna Invitational 2023 sẽ diễn ra dưới thể thức đấu gậy 18 hố. Với phí tham dự chỉ từ 3.500.000VNĐ cho mỗi golfer đã bao gồm vòng luyện tập, vòng thi đấu chính thức, bóng sân tập, mũ, áo thi đấu Laguna, tiệc BBQ trên sân và tiệc tối trao giải với chương trình bốc thăm may mắn. Cơ cấu giải thưởng cũng rất đa dạng và áp dụng cho tất cả các gôn thủ. Bao gồm giải Vô địch chung cuộc; giải Nhất, Nhì, Ba của các Bảng A, B, C, D và giải Nhất, Nhì của Bảng Nữ. Bên cạnh đó còn có các giải kỹ thuật như Giải cú đánh gần cờ nhất; Giải phát bóng xa nhất; Hole in One (áp dụng cho gôn thủ đầu tiên) với các giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy ngoạn mục khi ôm trọn bãi biển tuyệt đẹp và khung cảnh núi non hùng vĩ từ đằng sau. Với đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, sân golf Laguna Lăng Cô là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu đẳng cấp trong và ngoài nước như vòng chung kết Faldo Series Asia Grand Final, VGAs, Lexus Cup, Cobra Puma Pro-Am, Mercedes Qualifier,… Sân golf 18 lỗ, 71 gậy này được Ngài Nick Faldo thiết kế khéo léo với rất nhiều các trở ngại khác nhau, bao gồm bẫy cát, hồ nước, rừng cây và các đặc trưng của địa hình. Mang lại những trải nghiệm golf đa dạng và đáng nhớ cho các tuyển thủ nhà nghề lẫn người chơi nghiệp dư.

AnhMinhFaldowin

Nguyễn Anh Minh vô địch Faldo Series Asia Grand Final 2023. 

Lọt Top 100 Resort Golf tốt nhất Thế giới năm 2023, khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô bao gồm các khu biệt thự cùng spa danh tiếng mang thương hiệu Banyan Tree, resort hướng biển Angsana Lăng Cô, và đặc biệt là khu căn hộ Laguna Parkside Residences Lăng Cô nằm bên cạnh sân gôn. Chắc chắn sẽ mang đến cho các gôn thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Giải Laguna Invitational 2023.

Laguna Lăng Cô

Laguna Lăng Cô là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam, và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Việt Nam điều hành bởi  Tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts. Khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc-ta nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét tại Khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông, nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và trên con đường đến 3 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại Miền Nam Thái Lan. Dự án Laguna Lăng Cô bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp Laguna Park Lăng Cô sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Laguna Golf Lăng Cô

Địa chỉ: Laguna Lăng Cô

Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc

Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

Điện thoại: 0394 263 484 (Ms Vy) hoặc 0916 48 5151 (Ms Thoa)

Email: Golf-sales@lagunalangco.com

Website: www.lagunalangco.com

Sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế được thiết kế bởi ngài Nick Faldo, Laguna Golf Lăng Cô đang được biết đến là một trong những sân golf đẹp mắt và đầy thử thách nhất của khu vực Châu Á. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng giữa kinh đô Huế ở phía Bắc và thành phố Đà Nẵng ở phía Nam, Laguna Golf Lăng Cô hướng mình ra một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Thiết kế sân hoàn toàn dựa trên yếu tố thiên nhiên sẵn có và hòa quyện tự nhiên với ba mặt núi và phía Đông là biển Đông. Chơi golf tại Lăng Cô là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho các gôn thủ khi chinh phục những thử thách qua cánh đồng lúa mang đậm chất Việt Nam, những hàng cây cao vút, đồi gió, rặng cây, lạch nhỏ, dòng suối, tảng đá dọc đường biển quyến rũ.

Về Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Hotels & Resorts

Tập đoàn Banyan Tree được biết đến là nhà tiên phong trong lĩnh vực vận hành và phát triển các dự án cao cấp và sang trọng như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở và dịch vụ spa với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Thương hiệu Banyan Tree mang đến cho khách cảm giác thư thái hoàn toàn với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, tích hợp những dịch vụ sang trọng, lãng mạn gắn liền với quan cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp. Tôn chỉ hoạt động và văn hóa thương hiệu của Banyan Tree dựa trên sự trẻ hóa của cơ thể, tâm trí và đầu óc hay có thể nói thương hiệu Banyan Tree mong muốn là thánh địa cho tất cả các giác quan.Thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng Angsana mang đến trải nghiệm phiêu lưu cho những chuyến đi dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào. Khám phá ẩm thực địa phương đặc sắc và bầu không khí vui nhộn đầy sôi động tại Angsana, nơi mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và năng động. Thương hiệu Cassia mang đến nhiều lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, bạn bè và các cặp vợ chồng, và là một đề xuất táo bạo mới trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ, cung cấp các căn hộ cách tân, hiện đại cho các kỳ nghỉ và đi công tác.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi