Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ

Sân Tràng An và Stone Valley đăng cai Festival Golf For Family 2022

Sân Tràng An và Stone Valley đăng cai Festival Golf For Family 2022

Khung cảnh tòa nhà CLB sân golf Tràng An Golf & Resort. Ảnh: GolfEdit

Một giải đấu ý nghĩa dành cho các gia đình đam mê golf của Vietnam Tourism Golf Association sẽ được khởi động và diễn ra vào 2 ngày 12 và 13 tháng 11/2022. Được biết, đây là lần đầu tiên VTGA tổ chức giải “Festival Golf For Family 2022” và BTC quyết định chọn hai sân golf Tràng An và Stone Valley là địa điểm thi đấu trong 2 ngày. Đối tượng được tham dự là các golfer đến từ khắp tỉnh thành cả nước.

Tất cả các golfer sẽ lần lượt thi đấu tại hai sân. Giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức thi đấu gậy 18  hố và tính theo điểm Net (cắt-4) trong 2 ngày thi đối với 4 bảng A, B, C và bảng Nữ. Tuy nhiên, tại 3 bảng đấu A, B, C sẽ có những quy định khác với bảng Nữ như sau: Đối với bảng A quy định các golfer phải có HDC từ 0-15, còn bảng B là golfer có HDC từ 17-24 và bảng C golfer tham dự có HDC từ 25 trở lên. Trong bảng Nữ thì BTC thoáng hơn khi không quy định quá nghiêm ngặt về HDC. 

Cơ cấu giải thưởng của Festival Golf For Family 2022 cũng vô cùng thú vị với những giải thưởng gồm: Giải nhất là một chiếc đồng hồ Garmin, giải nhì sẽ có 3 hộp bóng Honma, giải ba sẽ là 2 hộp bóng Honma và door gift gồm áo mũ Honma. Ngoài ra còn có giải thưởng cho Hole In One gồm: 2 xe Kia Seltos Luxury (12/11) và 2 bộ gậy Honma mỗi ngày. 

Đồng hành cùng giải đấu Festival Golf For Family 2022 có rất nhiều nhà tài trợ gồm BRG Group, Long Bien Golf Course là nhà tài trợ vàng. Các nhà tài trợ bạc sẽ có mặt tham dự như THACO, Trang An Golf & Resort, Vinfast, Thanh Lanh Valley, Garmin, Aristino và Tam Dao Golf & Resort. Sự góp mặt đông đảo của các nhà tài trợ đã góp phần tạo nên nhiều phần thưởng và giải đấu tăng thêm sự hấp dẫn. Đồng thời mang đến nhiều cơ hội hơn cho các golfer tăng tỷ lệ trúng thưởng.

FestivaFamily1

Chi phí tham dự dành cho các cá nhân không theo gia đình

Các golfer tham dự sự kiện theo hình thức cá nhân từ ngày 12-13/11/2022 tại Tràng An và Stone Valley. Vào ngày đầu tiên 12/11 chi phí sẽ là 3.500.00 VNĐ, khách mời có mặt tại sân Tràng An (phí đã  gồm chơi golf 18 hole, ½ di chuyển bằng xe điện, ăn nhẹ, giải thưởng, door gift và tiệc tối trao thưởng do chính đầu bếp Nga thực hiện chế biến và diễn ra ngoài khung trời ban đêm mát mẻ, cuối cùng là ngủ tại khu nghỉ dưỡng Cúc Phương). Còn vào ngày thứ hai 13/11 chi phí phải chi 2.500.000 VNĐ, khách mời tiếp tục di chuyển đến sân Stone Valley Golf Course bằng ½ xe điện. Các golfer có thể tùy vào nhu cầu cá nhân mà chọn 1 trong 2 hình thức trên, nếu chọn cả 2 thì chi phí 5.500.00 VNĐ cho hai ngày thi đấu.  

Bên cạnh gói đăng ký cá nhân thi đấu, các vận động viên có thể chọn gói theo Family golfer trọn bộ chỉ có 2.200.000 VNĐ cho cả 2 ngày giải đấu diễn ra. Trong đó, gói của Family golfer sẽ bao gồm những hoạt động như: Tiệc trao giải, nghỉ ngơi tại Cúc Phương Resort, đi thăm quan tour Tràng An vào ngày 12/1. Còn ngày tiếp theo, khách mời sẽ có tour thăm quan Tam Chúc, đặc biệt miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi và ½ phí đối với trẻ từ 6-12 tuổi, cuối cùng là tiệc trao giải.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi