Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

VGS Group công bố tân chủ tịch và bộ nhận diện thương hiệu mới

VGS Group công bố tân chủ tịch và bộ nhận diện thương hiệu mới

Tròn một năm qua, VGS Group, được sự dẫn dắt của Chủ tịch Bùi Đức Long, đã vươn lên tầm cao mới với rất nhiều dự án, sự kiện golf đỉnh cao quốc tế. Tuy nhiên, để chuyên tâm theo đuổi sứ mệnh cao cả hơn, vị thuyền trưởng này đã quyết định trao lại cờ lệnh cho ông Nguyễn Ngọc Tuấn. Trên con đường mới, ông Bùi Đức Long, bên cạnh danh vị cố vấn cấp cao của tập đoàn, sẽ tập trung đầu tư vào dự án mới, quy mô quốc gia trong lĩnh vực bản đồ số, đồng thời tiếp tục là nhà ngoại giao golf với mục tiêu đưa các đấu trường đỉnh cao quốc tế về Việt Nam.

Thời gian tại vị, “thuyền trưởng” Bùi Đức Long đã giữ vai trò chủ công trong các thoả thuận hợp tác để đấu trường golf DP World Tour hạng nhất châu Âu và nhánh lão tướng Legend Tour trực thuộc cũng như củng cố sự hiện diện của Asian Tour đồng đẳng, bên cạnh phân nhánh Asian Development Tour trên dải đất hình chữ S.

AnhLongTuan

Ông Bùi Đức Long (trái) trao vai trò Chủ tịch cho ông Nguyễn Ngọc Tuấn.

Trước khi kế nhiệm chức Chủ tịch VGS Group, ông Nguyễn Ngọc Tuấn từng giữ vị trí Phó chủ tịch Hội đồng quản trị. Ngoài tập đoàn, ông Nguyễn Ngọc Tuấn là luật sư uy tín cao và đang là Tổng thư ký Câu lạc bộ golf Luật sư miền Bắc.

Bên cạnh việc bổ nhiệm Tân Chủ tịch, VGS Group cũng giao Quyền Tổng Giám đốc cho ông Nguyễn Tuấn Anh, người từng là lãnh đạo kỳ cựu và quan trọng tại Tổng Công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP). 

Tân chủ tịch VGS GROUP - mr. Nguyễn Ngọc Tuấn

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Tân Chủ tịch VGS Group. Ảnh: Nguyễn Quang Thắng.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Tân Chủ tịch VGS Group chia sẻ: “Tôi và tập thể VGS Group luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, tìm tòi những lối đi và cách làm mới vì sự phát triển của tập đoàn. Chỉ khi đó thương hiệu VGS Group mới thực sự có được bước đột phá, khai thác được tối đa tiềm năng phát triển của golf Việt. Tôi hy vọng với nhận diện và định vị mới nhất, VGS Group sẽ cùng golf Việt Nam vươn tầm quốc tế.”

Bộ nhận diện thương hiệu mới 

Trong thời kỳ phát triển mới, VGS Group sẽ theo đuổi sứ mệnh tạo ra giá trị thông qua những sáng tạo, đổi mới trong ngành công nghiệp thể thao triệu đô, kéo gần khoảng cách trải nghiệm Việt Nam – Quốc tế và thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng kinh tế. Từ đó, Tập đoàn quyết định thay đổi nhận diện và định vị thương hiệu.

Ba chữ cái đầu tiên trong ‘VGS Group’ giờ đây sẽ mang ý nghĩa “Vietnam Global Sports”, là hệ sinh thái dẫn đầu về các môn Thể thao quốc tế tại Việt Nam, với giá trị cốt lõi “Tiên Phong – Bền bỉ - Hạnh phúc”, cam kết nâng tầm chuẩn mực sản phẩm và dịch vụ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực CÔNG NGHỆ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH.

Câu chuyện truyền cảm hứng cho nhận diện thương hiệu mới của VGS Group lấy số 3 làm cốt lõi bởi con số này đại diện cho thịnh vượng và bền vững. Tiếp theo là hình tròn đại diện cho mặt trời lan toả nguồn năng lượng thiên nhiên vô tận, cũng như địa cầu và quả bóng golf với mục tiêu đưa golf vươn tầm quốc tế. Và cuối cùng là 9 đường thẳng âm bản tạo thành hình khối tam giác bao quanh trái tim ở giữa, biểu tượng cho sự vĩnh cửu và sự hạnh phúc.

Bộ nhận diện mới sẽ liên tục được cập nhật trên toàn bộ các nền tảng của VGS Group, bao gồm các thương hiệu công ty thành viên, website, fanpage và mọi dịch vụ liên quan của tập đoàn, bắt đầu từ thời điểm được công bố.

Logo VGS và các công ty thành viên

Theo kế hoạch, VGS Group sẽ tổ chức giải thuộc Legends Tour (hệ thống giải golf chuyên nghiệp dành cho các lão tướng trên 50 tuổi, từng đạt thành tích cao và vô địch các major danh giá cũng như Ryder Cup như Micheal Campell, Ian Woosnam, Thomas Bjorn, Paul McGinley, Sir Nick Faldo, Colin Mongomeries...) tại Việt Nam vào tháng 12 tới, với quỹ thưởng 1.000.000 USD. Đây sẽ là phát pháo đầu cho loạt giải đỉnh cao uy tín về sau, chẳng hạn như DP World Tour hạng nhất châu Âu, Asian Tour đồng đẳng của châu Á và nhánh trực thuộc – Asian Development Tour trong năm 2024 và 2025.

Bên cạnh đó, VGS Group nói chung và VGS Invest nói riêng cũng đang tập trung, đẩy mạnh đầu tư cho ngành công nghiệp golf, nổi bật với việc trao tặng hàng trăm triệu đồng cho Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam thông qua Quỹ Đầu tư Phát triển Tài năng trẻ Golf Việt Nam, và mở ra chuỗi golf công nghệ thượng lưu The Dragon Golf Club.

Danh mục thành viên VGS Group

  • VGS Event: Đơn vị tổ chức các sự kiện golf quốc gia hàng đầu Việt Nam, tự hào là đối tác chiến lược của Hiệp hội Golf Việt Nam, Asian Tour và European Tour Group.
  • VGS Media/GolfNews: Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nội dung số, mạng xã hội và truyền thông đa phương tiện, đồng thời hiểu biết sâu sắc về thị trường golf tại Việt Nam.
  • VGS Southern: Đơn vị tổ chức và quảng bá các giải đấu golf quốc tế tại Việt Nam.
  • VGS Tech: Đơn vị phát triển Vhandicap, ứng dụng tính điểm chấp hợp pháp duy nhất được công nhận tại Việt Nam và được sở hữu bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).
  • VGS Invest: Đơn vị chuyên đầu tư ngành công nghiệp thể thao và golf tại Việt Nam, với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia hàng đầu Đông Nam Á trong sự nghiệp phát triển du lịch gắn với các hoạt động thể thao quốc tế.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi