Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

FLC Juniors 2020: Thi đấu 3 vòng, hướng tới BXH nghiệp dư thế giới

FLC Juniors 2020: Thi đấu 3 vòng, hướng tới BXH nghiệp dư thế giới
  • FLC Juniors Tour 2020 vòng đầu diễn ra 31/10-1/11, trên FLC Golf Links Sầm Sơn
  • FLC Juniors Tour 2020 áp dụng 3 vòng đấu cho golfer trên 12 tuổi
  • Cơ hội xếp hạng nghiệp dư thế giới

Trở lại với mùa giải 2020, hệ thống giải trẻ do Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội phối hợp cùng công ty FLC Biscom tổ chức – FLC Juniors Tour 2020 sẽ có nhiều điểm đổi mới hấp dẫn. Theo như BTC, 3 vòng đấu trong 2 ngày của FLC Juniors Tour 2020 sẽ diễn ra vào tháng 10, 11, 12 trên hệ thống sân golf Tập đoàn FLC. Vòng đấu đầu tiên, diễn ra vào ngày 31/10 và 1/11, tại sân FLC Golf Links Sam Son. Như vậy ngày đầu tiên sẽ thi đấu 36 hố, và ngày thứ 2 sẽ là vòng chung kết 18 hố. 

FJCJunior20

Lễ công bố giải đấu FLC Juniors Tour 2020 

Mùa giải năm nay sẽ có nhiều điểm khác biệt so với những năm trước. Cụ thể, nhóm golfer từ 12 tuổi trở lên có thể đăng ký thi đấu 03 vòng, tương đương 54 hố trong hai ngày với điều kiện thiết lập kỹ thuật sân khó tương đương các giải trẻ quốc tế. Nếu những golfer này giành chiến thắng, các em sẽ được xếp hạng nghiệp dư thế giới (WGAR). Golf Việt Nam hiện tại đang có 9 đại diện góp mặt trên WAGR trong đó Nguyễn Thảo My, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long đều là các gương mặt trẻ thuộc FLC Junior, ghi nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, golfer chưa được xếp hạng WAGR, nếu vô địch giải thì cần điều kiện điểm over trung bình dưới 6 gậy/1 vòng thì mới được lên BXH này. Các golfer đã có mặt trên BXH này rồi thì dựa theo kết quả cụ thể để WAGR có bổ sung điểm thêm hay không. FLC Juniors 2020 thực sự là cơ hội để các golfer cải thiện thành tích và được XH Nghiệp dư thế giới.

Các golf trẻ tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy (stroke play). Sẽ có hệ thống tính điểm riêng được áp dụng nhằm theo dõi thành tích của các golfer xuyên suốt mùa giải. Mỗi giải đấu sẽ có 5 tay golf đứng đầu bảng Nam, Nữ được cộng điểm. Bên cạnh đó các golfer có thể được thưởng thêm hoặc phạt điểm dựa trên phong cách thi đấu.

FLC Juniors 2020 thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 50 vận động viên (VĐV) trong đó có thêm nhiều VĐV đến từ TP.HCM và miền Trung. Đây sẽ là sân chơi cho các golfer trẻ phát triển tài năng, từ đó góp phần dựng một nền tảng vững chắc hướng cho tương lai của golf Việt Nam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi