Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Ernie Els tìm lại giấc mơ

Ernie Els tìm lại giấc mơ

Els mở màn giải đấu với 63 gậy (-9), một số điểm không tưởng, và riêng vòng 1 số điểm đã bằng tổng của 3 vòng còn lại khi mà ở vòng 2,3,4 Els đều ghi cùng số điểm -3 (69 gậy). Chỉ hơn người đứng thứ 2 là Bjorn đúng 1 gậy. Vòng chung kết, Els ghi được 4 điểm birdies và mắc 1 lõi bogey. Trong khi đó với lỗi double bogey ở hố thứ 14 đã báo hại Bjorn, đây chính là bước ngoặc của vòng đấu, anh chỉ kịp chuộc lại sai lầm bằng 2 điểm birdies ở lỗ 16,18.

Đây là danh hiệu thứ 28 trong sự nghiệp 282 lần tham dự các giải đấu trong khuôn khổ European Tour. Anh nâng tổng số tiền thưởng trong cuộc đua tới Dubai lên tới 951,200 bảng. Anh leo lên vị trí thứ 15 từ vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng golf thế giới. Chiến thằng gần đây nhất của Els chính là chức vô địch tại The Open lần thứ 141 tổ chức vào năm 2012.

Đối với hệ thống giải BMW Championship, đây là chiến thắng đầu tiên của anh sau 6 lần tham dự giải đấu này. Trong giải đấu của BMW thì đây là chức vô địch thứ 2 của anh sau giải BMW Asian Open năm 2005. Els cũng trở thành golfer Nam Phi đầu tiên vô địch BMW International Open và là golfer ở quốc gia thứ 13 khác nhau chiến thắng giải đấu này.

Trong sự nghiệp của mình, đây là lần thứ 7, Ernie Els chiến thắng giải đấu mà dẫn đầu tất cả các vòng đấu.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi