Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Jordan Spieth trở lại vị trí 49 OWGR, nhận suất tham dự WGC Mexico sau vòng đấu 67 gậy

Jordan Spieth trở lại vị trí 49 OWGR, nhận suất tham dự WGC Mexico sau vòng đấu 67 gậy

Jordan Spieth vẫn đang khá vất vả để tìm lại phong độ hủy diệt trước đây. Golfer có 3 lần vô địch Major đã không thể nếm mùi chiến thắng kể từ The Open 2017. Anh khởi đầu 2020 khá thất vọng khi về T55 Farmers Insurance, không qua cắt WM Phoenix Open.

Nhưng với âm 5, 67 gậy ở vòng 4 AT&T Pebble Beach Pro-Am ngày Chủ Nhật giúp Spieth leo 49 bậc lên xếp đồng hạng 9. Thành tích 67 gậy gần như là tốt nhất của các tay golf ở vòng 4 này khi trời gió lớn, ảnh hưởng nhiều đến các golfer. 

SpiethATT20

Jordan Spieth vẫn miệt mài tìm lại phong độ trước đây (Ảnh: Getty Images)

Với kết quả khả quan ở AT&T Pebble Beach Pro-am giúp Spieth trở lại vị trí 49 thế giới và dành suất tham dự ở WGC-Mexico Championship 2 tuần nữa. Jordan Spieth cũng từng đăng quang tại AT&T Pebble Beach Pro-am năm 2017.

“Tôi đã có một ngày thi đấu rất ổn định. Mọi thứ không có gì khác biệt. Tôi đưa bóng lên green tốt và một số tình huống bóng ôm cờ. Lẽ ra tôi có thể tận dụng được tốt hơn nữa nhưng kết quả này khiến tôi cũng đã hài lòng". 

Jordan Spieth làm mưa làm gió làng golf thế giới từ năm 2013 đến 2017. Nhưng gần 3 năm trở lại đây, Spieth thể hiện phong độ khá tệ và đánh mất vị trí tốt trên OWGR. Hi vọng, sau AT&T Pebble Beach sẽ giúp anh sớm kiếm lại niềm vui ở các giải đấu quan trọng sắp tới. 

Jordan Spieth chiến thắng AT&T 2017

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi