Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Bryson DeChambeau trông hơi gầy và già đi sau khi khỏi Covid 19

Bryson DeChambeau trông hơi gầy và già đi sau khi khỏi Covid 19

DeChambeau cho biết anh đã giảm khoảng 10 pound tương đương 4,5 kg sau khi mắc COVID khi được xét nghiệm vào ngày 23 tháng 7, trong đợt kiểm tra đầu tiên trước khi khởi hành cho Thế vận hội Tokyo. Không thể thi đấu, Bryson đã buộc phải rút lui, thế vào vị trí của anh là Patrick Reed - người có lần thứ hai thi đấu cho đội tuyển Olympic Hoa Kỳ.

Khi được hỏi cảm giác khi ngồi nhà xem Thế vận hội, DeChambeau cho biết khi đang chuẩn bị đánh WGC FedEx StJude “Tôi không cảm thấy gì vì tôi không thi đấu ở đó. Thật đáng buồn khi tôi xét nghiệm dương tính. Tôi không tham gia Thế vận hội, đó là những gì đã xảy ra và tôi phải đón nhận."

BrysonCovid

Bryson DeChambeau trở lại sau khi lỡ hẹn Olympic

DeChambeau, không được tiêm phòng, không có các triệu chứng - nghẹt mũi, mệt mỏi, một vài “cơn ho” - cho đến vài ngày sau xét nghiệm dương tính Covid An 19. Bryson tự cách ly ở nhà và vẫn đánh bóng trong thiết bị mô phỏng nhưng chủ yếu là nghỉ ngơi. Anh ấy bắt đầu cảm thấy tốt hơn vào cuối tuần và đã chơi chín hố mỗi ngày ở hai vòng tập ở WGC của tuần này trên sân TPC Southwind. Bryson DeChambeau cho biết ngoài việc bị giảm cân thì tốc độ gậy Driver của anh cũng giảm 5 dặm / giờ. 

Khi được hỏi liệu anh có hối tiếc gì về việc không tiêm phòng sớm hơn hay không, DeChambeau nói: “Vấn đề là, vắc xin cũng chưa chắc ngăn điều đó xảy ra. Bản thân tôi sẵn sàng đón nhận. Tôi còn trẻ khoẻ và sẽ tiếp tục chiến đấu". 

Bryson cho biết anh không hiểu đã nhiễm virus ở đâu nhưng có lẽ sau khi anh tham gia thi đấu ở The Open. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi