Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Michael Kim nới rộng khoảng cách dẫn điểm ở vòng 3 John Deere Classic

Michael Kim nới rộng khoảng cách dẫn điểm ở vòng 3 John Deere Classic

Michael Kim đang hướng tới danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp. Golfer người Mỹ gốc Hàn dẫn đầu giải John Deere Classic sau vòng 3 với tổng điểm -22, cách biệt dẫn 5 gậy so với người đứng thứ 2 là Broson Burgoon.

Thời tiết tiếp không thuận lợi ở vòng 3 khi phải gián đoạn hơn 60 phút thi đấu. Nhưng dường như điều này không thể cản được phong độ ấn tượng của ngôi sao trường đại học một thời Michael Kim. Anh có vòng 3 đánh 64 gậy, ghi 8 birdie và mắc duy nhất 1 bogey đường 7. Vòng 1 đánh 63, vòng 2 đánh 64 và vòng thứ 3 Kim cũng về với thành tích 64 gậy xuất sắc.

Chia sẻ ở vòng này, Kim nói: "Cảm giác gạt bóng của tôi ở giải đấu này đang khá tốt. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ phát huy tốt như vòng đấu trước trong ngày chung kết".

Deere2018R3Kim01

Kim, năm nay 24 tuổi, từng đạt giải Haskins Award năm 2013 và về vị trí T-17 ở US Open mùa đó với tư cách nghiệp dư. Anh bắt đầu thi đấu ở Web.com Tour và kiếm được thẻ PGA TOUR năm 2015.

Kim vẫn giữ được thẻ kể từ năm 2015 đến nay nhưng anh bước vào giải John Deere Classic với vị trí 161 Fedex Cup và lỡ cắt 5 trong 6 giải đấu gần đây. Nhưng mọi thứ có thể sẽ khác vào Chủ Nhật tới nếu Michael Kim vô địch giải đấu và giành suất thi đấu ở The Open tới.

Ở các vị trí thứ 3, 4 lần lượt là Matt Jones với -16 điểm, Harold Varner III (-15). 

Diễn biến ở vòng 3 giải John Deere Classic:

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi