Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Vượt qua McIlroy, Martin Laird chiến thắng giải Valero Texas Open

Vượt qua McIlroy, Martin Laird chiến thắng giải Valero Texas Open



Martin Laird, bước vào giải đấu này với vị trí thứ 157 trên bảng xếp hạng FedExcup, đã có ngày thi đấu cuối cùng xuất sắc khi anh ghi tới 9 điểm birdies không mắc một lỗi bogeys nào - nâng tổng gậy lên tới -14 ; để xuất sắc vượt qua tay gôn số 2 thế giới là Rory McIlroy với khoảng cách 2 gậy.

Đối với riêng bản thân tay gôn cựu số một thế giới Rory McIlroy, việc về vị trí thứ 2 ở giải Valero Texas Open là thành tích không quá tồi, nếu tính từ đầu năm đây là kết quả tốt nhất đối với golfer trẻ tài năng này. Trước đó anh khởi đầu mùa giải thực sự kém khi thua sớm ở Dubai Classic, bỏ cuộc tại Honda Open vì mọc răng khôn và để rớt mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay siêu hổ Tiger Woods. Nhưng các fan trẻ hâm mộ McIlroy có thể hi vọng đây sẽ là tiền đề tốt để anh bước vào giải Majors đầu tiên, giải đấu mà anh chưa thể chinh phục được.

Đây là chiến thắng thứ 3 của Martin Laird tại PGA Tours, chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của anh là ở giải Arnold Palmer Invitational năm 2011, giải đấu vừa rồi chứng kiến Tiger Woods bảo vệ chức vô địch năm 2012 và lấy lại vị trí số một thế giới.

Marcel Siem, tay gôn vừa đăng quang tại giải Trophee Hassan II diễn ra Agadir, Morocco ngày 31/3 vừa qua trong hệ thống European Tour cũng về trong top 10 giải Valero Texas Open. Anh hoàn thành 4 vòng đấu với 7 gậy âm, chỉ bổ sung được thêm -3 trong ngày chung kết.

Với chiến thắng này, Laird lần thứ 3 liên tiếp được góp mặt tại the Masters. Hai năm trước, anh đứng thứ 20 thế giới sau khi đăng quang Arnold Palmer Invitational 2011, và vị trí 57 thế giới năm 2012.

Danh hiệu tại Valero đem lại cho Martin Laird khoản tiền thưởng lên tới 1,16 triệu đô la Mỹ cùng với 500 điểm trên bảng xếp hạng FedExCup.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi