Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Marcel Siem có danh hiệu thứ European Tour thứ 3

Marcel Siem có danh hiệu thứ European Tour thứ 3

Đây là danh hiệu thứ 3 mà Marcel Siem có được sau 301 lần tham dự các giải đấu ở European Tour. Anh có thể sẽ lọt vào top 50 thế giới từ vị trí thứ 72 hiện tại (chưa tính đến kết quả chung cuộc ở giải đấu Shell Houston Open vẫn đang diễn ra) và sẽ giúp Marcel Siem nhận được vé mời tham dự The MASTERS 2013.

Chức vô địch ở giải Trophee Hassan là chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ giải Alstom Open De France 2012. Theo thống kê, giữa danh hiệu đầu tiên và thứ hai mà Siem dành được ở European Tour, anh đã tham dự tới 226 giải đấu. Nhưng lần này chỉ sau có 18 giải đấu anh đã có được danh hiệu thứ 3 trong sự nghiệp.

Marcel Siem đã dẫn đầu kể từ vòng 1 đến vòng 4, đăng quang một cách thuyết phục. Anh thi đấu xuất sắc ở vòng 1 với việc ghi được -8 gậy trong đó có 5 điểm birdies và 2 điểm eagle, nhưng ở các vòng tiếp theo anh thi đấu xuống sức hơn với chỉ ghi thêm được -4 gậy (vòng 2) -3 gậy (vòng 3) và -2 gậy (vòng chung kết).

Đây là chiến thắng wire-to-wire (dẫn đầu 4 vòng) thứ 4 ở mùa giải European Tour 2013 năm nay- bắt đầu bằng chức vô địch của Richard Sterne (Joburg Open), Tiger Woods (WGC – Cadillac Championship) và mới đây là Kiradech Aphibarnrat (Maybank Malaysian Open).

Kể từ khi giải đấu Trophee Hassan được nằm trong hệ thống tính điểm của European Tour vào năm 2010, đây là chiến thắng wire-to-wire đầu tiên. Marcel Siem cũng là golfer người Đức đầu tiên vô địch giải đấu này kể từ khi giải được tổ chức vào nă 1971 và cũng là quôc gia thứ 12 có tay gôn đăng quang. Và anh là tay gôn người Đức thứ 64 có được danh hiệu tại các giải đấu European Tour.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi