Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Dụng cụ golf

'Đứng hình' với siêu phẩm mới của Cobra Golf

'Đứng hình' với siêu phẩm mới của Cobra Golf

Cobra Golf®, công ty đi đầu trong lĩnh vực cải tiến các thiết kế gậy golf, hôm nay giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm LTDx Driver và Fairways LTDx mới. Dòng gậy driver đầu tiên là sự kết hợp giữa CGna và 5200 momen quán tính, giúp tạo tốc độ bóng nhanh hơn với độ ổn định tuyệt đối. Gậy gỗ LTDx được thiết kế với công nghệ PWR-COR, cả bên trong và bên ngoài đều sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, trọng lượng được đưa lên phía trước đầu gậy nhiều hơn, giúp làm giảm độ xoáy, cải thiện khả năng truyền năng lượng.

Gậy driver LTDx sử dụng cấu trúc đa chất liệu, với lượng sợi carbon tăng thêm 30% so với mẫu gậy RADSPEED cũ và khung bằng titan nhẹ hơn, chắc chắn hơn để tối đa hóa sự ổn định. Các kỹ sư của COBRA đã thiết kế lại khung T-Bar trước đó, đưa nhiều titan xuống phía dưới và xung quanh vành đai, giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy, tăng momen quán tính, do đó có thể giảm được 8g tổng trọng lượng gậy.

Bộ ba gậy LTDx Driver, được thiết kế kết hợp công nghệ PWR-COR và H.O.T FACE, giúp tăng tốc độ bóng với độ ổn định tối đa, phù hợp với người chơi ở mọi trình độ. Ba mẫu gậy riêng đã có mặt:

(1) Gậy LTDx LS là mẫu gậy có độ xoáy thấp, được thiết kế cho những người chơi có kỹ năng với tốc độ vung gậy nhanh hơn, những người mong muốn khả năng vận hành tối đa ở 1 thiết kế truyền thống. Bộ phận điều chỉnh trọng lượng được đặt ở vị trí …, giúp quay theo quỹ đạo định hướng cho những người chơi tốt hơn.

(2) Gậy LTDx MAX kết hợp sự ổn định và vẽ được đường chéo ở mức tối đa, cho phép người chơi lựa chọn thay đổi trọng lượng, tạo ra hiệu suất như mong muốn. Các kỹ sư COBRA đã có thể kết hợp công nghệ của hai mẫu gậy cũ RADSPEED XB và RADSPEED XD vào chỉ một cây gậy driver.

(3) Gậy LTDx là sự kết hợp hoàn hảo giữa LSMAX. Nó là cây gậy driver đầu tiên có đạt được CGna bằng không và 5200 momen quán tính, tạo ra một tổ hợp hoàn hảo là một cây gậy có độ xoáy thấp và độ ổn định tối đa.

Gậy Driver LTDx LS mới được thiết kế với trọng lượng hướng về phía trước đầu gậy, giúp làm giảm độ xoáy và tăng tốc độ bóng. Công nghệ PWR-COR giúp đưa trọng lượng hướng về phía trước, sử dụng kim loại MIM bên trong và thép không rỉ bên ngoài, giúp làm giảm độ xoáy và tăng tốc độ.

Gậy DRIVER LTDx MAX:

DSC09904

Gậy LTDx MAX kết hợp được sự ổn định tối đa và khả năng rút tối đa vào trong một cây gậy driver, cả hai đều có thể đạt được một cách riêng lẻ bằng cách sử dụng hệ thống thay đổi trọng lượng. Gậy MAX có cấu trúc to hơn LTDx 460cc, giúp tạo ra khoảng cách và sự ổn định tối đa với sự lắt đặt trọng lượng ở phía sau.

Gậy DRIVER LTDx:

Gậy LTDx là cây gậy driver đầu tiên có thể đạt CGna bằng không và momen quán tính cao ở mức 5200. LTDx được thiết kế để nhắm đến đối tượng là những người chơi muốn đạt được tốc độ và khoảng cách tối đa, có được sự ổn định và đánh được một đường bóng thẳng. Đầu gậy hơi quá khổ ở mức 460cc được chế tạo với sự cân bằng hoàn hảo giữa trọng lượng bên trong, giúp người chơi đánh được đường bóng với tốc độ cao với độ xoáy chậm và ở khoảng cách tối đa.

Gậy LTDx FAIRWAYS

fairway

Gậy Fairway LTDx của Cobra Golf.

- Gậy fairway LTDx LS - gậy fairway có độ xoáy thấp của Cobra có tính năng tạo hình lũy tiến - hình dạng Big tour 3W không có rãnh, hình dạng Tour 5W với đường rãnh tách rỗng. Công nghệ PWR-COR sử dụng vonfram và nhôm để đưa trọng lượng dần về phía trước, nhằm tăng tốc độ bóng.

- Gậy fairway LTDx - cây gậy có hình dạng truyền thống với 3W không có rãnh, và hình dạng 5W, 7W có đường rãnh tách rỗng, hỗ trợ tương tác trên sân cỏ, giúp cú swings … Trọng lượng được dồn về phía sau tạo sự ổn định tuyệt đối và độ phóng cao.

- Gậy fairway LTDx Max - là gậy fairway có độ ổn định nhất của nhãn hàng COBRA, kết hợp hiệu suất nhanh và ổn định của LTDx với khả năng rút đường chéo bổ sung cho những người cần sức mạnh điều chỉnh lát cắt. Hệ thống điều chỉnh trọng lượng được đặt ở vị trí phía sau để điều chỉnh được số lượng rút. Công nghệ PWR-CORH.O.T FACE một lần nữa cung cấp tốc độ bóng nhanh nhất có thể, sử dụng công nghệ đưa trọng lượng xuống thấp về phía trước, và thiết kế bề mặt gậy có thể thay đổi được độ dày.

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng LTDx được phân phối bởi Dynamic Sports sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ, dự kiến vào tháng 5/6 năm 2022.

Thông tin thêm:

Dynamic Sports Company LTD – Công Ty Thể Thao Năng Động được thành lập vào năm 2008. Cho tới nay, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phân phối độc quyền những nhãn hàng chuyên Golf có tiếng và bền bỉ như Puma, Cobra Puma, PRG, Greg Norman, U.S.KidsGolf, và mới đây nhất là nhãn hàng kính Golf Sundog và mũ Ahead. Trong suốt 15 năm nay, Dynamic Sports luôn đạt được sự tin tưởng của các nhãn hiệu, cũng như các khách hàng được cho là khó tính nhất trong giới Golf tại Việt Nam và Campuchia.

Ông Gregory Douglas Mc.Intosh – Tổng quản lý Công Ty Thể Thao Năng Động luôn đặt tiêu chí chất lượng, uy tín và tận tâm lên hàng đầu cho những sản phẩm cũng như những khách hàng của công ty. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết, chúng tôi luôn nhận được sự hài long và hợp tác dài lâu của các khách hàng. 

Chính vì là nhà phân phối độc quyền nên chúng tôi luôn luôn đa dạng, đầy đủ trong việc cập nhất các mẫu sản phẩm mới nhất có mặt trong bộ sưu tập của các nhãn hàng. Khách hàng cũng có thể Pre-Order trước các mẫu sắp ra mắt, đây là một điểm nổi bật của Dynamic Sports.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi