Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Dụng cụ golf

G710 Iron: Mảnh ghép hoàn hảo cho bộ gậy Ping

G710 Iron: Mảnh ghép hoàn hảo cho bộ gậy Ping
9.3

Bóng bay xa, ổn định với cải tiến kỹ thuật vượt trội

Nếu bất cứ ai còn phân vân về gậy sắt Ping có xuất sắc như dòng Driver hay gỗ của hãng, thì PING G710 đã giúp bạn có câu trả lời. Ping G710 sắt là dòng gậy được coi là mảnh ghép hoàn hảo cho trọn bộ gậy Ping. Sản phẩm trình làng mới này có rất nhiều sự cải tiến giúp golfer đạt được khoảng cách xa hơn, ổn định hơn và dễ dàng kiểm soát hơn. Không những thế, bề ngoài của G710 cũng vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Gậy sắt Ping G710 được phủ lớp chrome tàng hình hydropearl kết hợp với lớp PVD màu đen làm nên sự tinh tế, bóng bẩy và say mê các golfer ở cái nhìn đầu tiên. Gậy sắt Ping G710 được đánh giá là rất phù hợp với các golfer Handicap trung bình và cao hướng tới việc tăng khoảng cách mà vô cùng ổn định quỹ đạo.  

Chi tiết sản phẩm:

Grip (tay cầm)

Gậy sắt G710 được trang bị grip tiêu chuẩn Arccos Caddie Golf Pride 360 Tour Velvet Smart Grip với một trong 3 size (Aqua -1/64" , White Std., Gold +1/32" ). Mỗi gậy sắt được gắn với một bộ cảm biến để tự động ghi lại và phân tích mỗi cú đánh trong một vòng đấu khi kết hợp với các ứng dụng Arccos Caddie. Ứng dụng này có giá 99,9 đô la/1 năm miễn phí 90 ngày sử dụng. Người mua sẽ được gắn thêm cảm biến nếu mua combo từ 6 gậy trở lên 

Shaft (cán gậy)

Đây là loại Shaft được độc quyền bởi PING, một loại shaft rất nhẹ khi chỉ nặng có 43gr và có tính năng giúp tối đa hóa chiều cao quỹ đạo bóng và gia tăng khoảng cách. Đây là một sự  lựa chọn tối ưu với những golfer có tốc độ swing không quá nhanh. Đối với những cán gậy sắt thì được làm từ thép không gỉ 17-4 để tăng sự ổn định.

Club Head (Đầu gậy) 

G710 được làm từ một trong những hợp kim hàng không tốt nhất trên thế giới, tạo nên cấu trúc mặt gậy vô cùng đặc biệt của G710. Các kỹ sư hàng đầu của PING đã bổ sung thêm trọng lượng Vonfram tại phần heel (gót) và toe (mũi) gậy để gia tăng độ quán tính, làm tăng MOI 5% so với phiên bản G700. MOI cực cao của gậy sắt Ping G710 mang lại độ quán tính lớn nhất. Mặt thép kết hợp với C300 giúp tăng tốc độ bóng nhanh hơn nhờ chế tạo chính xác mang lại cho người chơi các cú đánh bóng cao hơn và xa hơn. Lớp phủ đẩy nước và hoạt động tốt hơn trong điều kiện ẩm ướt vì nó khiến Spin nhanh hơn. Chất liệu đặc biệt của đầu gậy cung cấp sức mạnh, tính linh hoạt cao cho mỗi cú đánh và tạo ra quỹ đạo bóng cao hơn và dễ dàng dừng bóng trên green. Việc tối ưu hóa mặt gậy luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và điều này đã được cải thiện rất nhiều trên dòng sản phẩm G710. Sự thay đổi này cho thấy G710 thực sự là một bước đột phá của dòng gậy Ping sau thành công của G700. 

Thời điểm hiện tại khách hàng đã có thể đặt hàng gậy sắt PING G710 từ những nhà đại lý của Ping. Việc đo thửa và căn chỉnh gậy (Custom Fitting) để phù hợp với cá nhân cũng đã sẵn sàng taị các trung tâm Fitting được ủy quyền từ PING.

Đánh giá:

Chủ tịch PING ông John K. Solheim cho hay: “G710 là model gậy sắt có khoảng cách đánh xa nhất và ổn định nhất của chúng tôi cho đến  hiện nay. Với dòng gậy sắt G710, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã  tiếp tục  hiện thực hóa ý tưởng  làm ra những bộ gậy sắt giúp golfer có thể tối đa hóa khoảng cách mà vẫn tăng sự ổn định trong mỗi cú đánh. G710 Irons được các kỹ sư thiết kế với hình dáng hài hòa, sắc nét cùng với lớp phủ Chrome sáng bóng đầy tính  thẩm mỹ. Chắc chắnG710 Iron sẽ thỏa lòng rất nhiều người chơi golf vì gậy cho tốc độ đánh bóng nhanh hơn, độ ổn định, độ chính xác cao hơn và cảm giác tiếp xúc bóng cũng tốt hơn rất nhiều  – tất cả các thuộc tính cần để đánh cú gậy sắt cao hơn, xa hơn và thẳng hơn".

Pro Nguyễn Văn Bằng: "G710 thực sự là lựa chọn gậy sắt hoàn hảo cho đông đảo golfer Việt có handicap từ mức trung bình đến cao, những tay golf không thể có tốc độ swing lớn. Gậy sắt PING G710 giúp người chơi gia tăng khoảng cách đánh dựa trên những cải tiến hiện đại từ các nhà sản xuất".

Pro Lê Việt Cường: "G710 giúp tăng tốc độ bóng, giảm độ xoáy, đường bóng bay cao hơn và khả năng dừng tốt hơn, đường bóng ổn định hơn cho những người mới tập".

Lê Hùng Nam: "G710 tăng cảm giác đánh với âm thanh vào bóng ngọt ngào dứt khoát tạo nên sự hưng phấn cho những cú Approach. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi