Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Dụng cụ golf

Dòng gậy driver Callaway Epic Flash xuất hiện trong danh sách dụng cụ của USGA

Dòng gậy driver Callaway Epic Flash xuất hiện trong danh sách dụng cụ của USGA

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào, nhưng chiếc gậy mới có vẻ như sẽ được thiết kế xoay quanh gậy Epic, một trong những gậy driver bán chạy nhất năm 2017. Qua thành công đó, Callaway đã có thể có doanh số 1 tỉ đô lần đầu tiên trong 9 năm. Và sang đến năm 2018, con số này đã tăng từ 1.210 cho đến 1225 tỉ đô.

Gậy Epic là gậy driver đầu tiên của hãng sử dụng công nghệ “Jailbreak Technology”. Thiết kế của công nghệ này giúp thân của đầu gậy cứng và phần mặt gậy mềm hơn để cải thiện tốc độ bóng bay. Trên mỗi gậy driver của Callaway đều được in đậm dòng chữ “JAILBREAK TECHNOLOGY.”

Đã có một vài phiên bản của Epic Flash xuất hiện trên danh sách dụng cụ của USGA, trong đó có bản Sub Zero và bản dành cho người thuận tay trái. Theo như miêu ta của gậy, dòng chữ “FLASH FACE” sẽ xuất hiện wor mặt gậy.

Dựa vào hinh ảnh mà USGA cung cấp, gậy driver mới có thể sử dụng một rãnh chỉnh trọng lượng ở phần đuôi đế. Còn bản Sub Zero thì đặt phần này ở phía trước đế.

Với sự xuất hiện của chúng trên danh sách, sẽ rất có thể gậy này sẽ có mặt ở ngay trên sân tại Web.com Tour và European Tour.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi