Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Nếu bạn đang tìm con đường phát triển du lịch golf, hội nghị APGS là dành cho bạn

Nếu bạn đang tìm con đường phát triển du lịch golf, hội nghị APGS là dành cho bạn

Trong vài năm gần đây, đã có những thảo luận về "sự phát triển của du lịch golf" ở châu Á. Mặc dù các câu lạc bộ golf và các cơ quan du lịch sân gôn quốc gia có tiếng tăm nhưng họ không có nhiều hỗ trợ cho sự phát triển của ngành du lịch golf ở khu vực, đặc biệt là ở Đông Nam Á.

Đây chính là một trong những chủ đề được tiếp cận tại hội nghị thượng đỉnh Golf châu Á Thái Bình Dương tới đây. APGS 2017 sẽ giới thiệu một số dữ liệu quan trọng nghiên cứu về xu hướng du lịch golf. Đây là lần đầu tiên mà một nghiên cứu cụ thể như vậy được cung cấp tại hội nghị, mở ra hướng đi cho sự phát triển ngành công nghiệp golf ở khu vực.

Tập đoàn golf châu Á Thái Bình Dương APGS đã hợp tác với công ty SPORT MARKETING SURVEY INC để khảo sát các số liệu từ European Golf Tourism Survey. Cuộc khảo sát này được thực hiện cho các tay golf đến từ Anh, Pháp, Đức, Thụy Điển và có hơn 10,000 phản hồi.

Giám đốc điều hành của APGG, Mike Sebastian cho biết: "Dữ liệu dựa trên những thống kê về chi tiêu, thời gian mà các golfer du lịch qua các nước trong khoảng thời gian từ 12 tháng đến 3 năm."

APGG cũng đã tổ chức một cuộc khảo sát trực tuyến đặc biệt cho 1000 golfer trong khuv vực để cung cấp thông tin về nhân khẩu học của người chơi golf, thói quen đi chơi giải trí, các điểm đến về golf yêu thích của họ trong vòng 12 tháng. Ông Mike cũng chia sẻ thêm: "Những dữ liệu từ các hai dự án nghiên cứu của APGG và Sporting Marketing Servey sẽ được tiết lộ trong hội nghị tới do giám đốc GolfAsian - Mark Siegel, chuyên gia du lịch hàng đầu trong khu vực chia sẻ".

Mark-Siegel

Mark Siegel - nhà sáng lập và điều hành Golf Asian

Hy vọng rằng cả hai cuộc khảo sát này sẽ là một bước khởi đầu cho một dự án điều tra mới vào năm 2018, với chủ đề tập trung vào các xu hướng du lịch Golf ở Châu Á.

Hãy tham gia vào hội nghị thượng đỉnh Golf Châu Á Thái Bình Dương APGS 2017 - Đà Nẵng để có cái nhìn rõ nét về phát triển du lịch Golf Châu Á.

Đăng ký tại đây

https://secure.golfconference.org/event/asia-pacific-golf-summit-2017

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi