Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Giải Golf ra mắt học viện Golf Đảo Sen

Giải Golf ra mắt học viện Golf Đảo Sen

Điểm nhấn của giải lần này chính là chương trình trao giải cho các mầm ươm tài năng của Học viên Golf Đảo Sen: Em Nguyễn Thế Trường Giang- 2 lần nằm trong Top 3 của Nick Faldo Series đã được vinh danh là Golf thủ trẻ triển vọng tài năng đạt nhiều thành tích, Em Đào Thanh Sơn- 6 tuổi được vinh danh là Golf thủ nhỏ tuổi triển vọng.

Ông Đồng Văn Tiếp – Chủ tịch HĐQT của Công ty Cp Dịch vụ  & Thương mại Đảo Sen cho biết: “Mặc dù golf đã có mặt tại Việt nam khá lâu, nhưng hiện nay trình độ của các tay golf Việt nam so với khu vực và thế giới vẫn rất khiêm tốn. Học viện Golf Đảo Sen được thành lập với thông điệp mong muốn Việt nam sẽ có nhiều tài năng golf trẻ vô địch các giải đấu trên thế giới.”

Ông Tiếp cũng chia sẻ rằng: “Muốn có nhiều tay golf giỏi thì cần phải bắt đầu dạy và luyện tập môn golf từ lứa tuổi rất nhỏ. Cách tốt nhất để phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ là phát động phong trào từ chính gia đình cộng đồng những người chơi golf để họ cho con em của mình theo học. Học viện Golf Đảo sen sẽ đặt trọng tâm đào tạo vào các em nhỏ có độ tuổi từ 5 – 12 tuổi và sẽ hỗ trợ tối đa về mặt kinh phí để các em có thể tiếp cận với bộ môn golf một cách thuận lợi nhất. Cụ thể chúng tôi sẽ miến phí bóng tập và giảm học phí cho tất cả học viên từ 5-12 tuổi theo học tại Học viện. Chúng tôi tin rằng, với tố chất khéo léo, thông minh của người Việt, được đào tạo một cách bài bản ngay từ khi còn nhỏ tại Học viện Golf Đảo sen, trong tương lai, sẽ có nhiều em trở thành những tay golf  giỏi theo đuổi sự nghiệp golf chuyên nghiệp và thi đấu thành công tại các giải đấu quốc tế”.


Các học viên đầu tiên của học viện gôn Đảo Sen nhận quà tặng Thẻ membership 1 năm của sân tập Gôn Đảo Sen

Học Viện Golf Đảo Sen dưới sự hợp tác giữa Trung tâm Đào tạo Golf Đảo Sen và Công ty TNHH Phát triển Thể thao Việt Nam, vừa chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2012. Đây là một mô hình đào tạo golf rất mới tại Hà Nội. Học viện sử dụng phương pháp đào tạo chuyên nghiệp và tiên tiến nhất giúp nâng cao trình độ các tay golf tại Việt Nam, trong đó đặc biệt tập trung vào các tay golf trẻ.  Với sự ra đời của mô hình Trường đào tạo golf mới này, Học viện golf Đảo Sen cùng Sân tập Đảo Sen chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy cho cộng đồng golf và tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển golf tại Việt Nam.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi