Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

VG Corp làm 'nhạc trưởng' cho bản Concerto of Swings của Hidden Castle Golf Club

VG Corp làm 'nhạc trưởng' cho bản Concerto of Swings của Hidden Castle Golf Club

VG Corp là tập đoàn sở hữu hệ sinh thái golf lớn nhất Việt Nam hiện nay bao gồm ứng dụng tính điểm chấp vHandicap với số lượng người dùng lên đến gần 100.000 golfers; Golfnews – kênh truyền thông đa phương tiện chuyện biệt về golf; VG Events – đơn vị tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống giải Asian Development Tour tại Việt Nam, hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour, hệ thống giải nghiệp dư Vietnam Amateur Series; cùng nhiều đơn vị thành viên khác hoạt động trong lĩnh vực golf.

Và vào ngày 2/3/2024, VG Corp đã chính thức bổ sung thêm Hidden Castle Golf Club vào hệ sinh thái golf đầy chất lượng của mình, tiếp tục thực hiện cam kết mang đến cho cộng đồng golf Việt Nam những giá trị thiết thực nhất, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp golf Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Võ Duy Nghĩa – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc VG Corp, chủ đầu tư mới của Hidden Castle Golf Club cho biết: “Golf công nghệ là mô hình đã phát triển tại nhiều nước trên thế giới và đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Golf công nghệ mang đến trải nghiệm như tại sân golf thực địa, tích hợp các công nghệ phân tích giúp nâng cao kỹ năng và bản lĩnh thi đấu cho golfer. Golf công nghệ còn giúp khắc phục các rào cản của sân golf thực địa như vấn đề thời tiết và thời gian, đặc biệt hữu ích đối với các doanh nhân golfer phải đi công tác liên tục và lịch họp dày đặc, nên không phải lúc nào cũng có thể ra sân golf thực địa để tập luyện. Hidden Castle Golf Club với sự đầu tư bài bản và chiến lược phát triển đúng đắn từ tập đoàn VG Corp sẽ mang đến không chỉ một không gian tập luyện golf indoor đẳng cấp, mà còn tích hợp những hoạt động giải trí đặc biệt dành riêng cho cộng đồng đam mê golf, các doanh nhân và những người có phong cách sống hiện đại.”

VoNghiaVGCorp

Ông Võ Duy Nghĩa – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc VG Corp

Hidden Castle Golf Club là mô hình tổ hợp câu lạc bộ golf công nghệ đẳng cấp đã có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 02 năm 2023. Tại Việt Nam, Hidden Castle Golf Club toạ lạc tại Tầng 02, khu tổ hợp thương mại dịch vụ THISO Mall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Tập Hidden Castle Golf Club, hội viên được sở hữu những đặc quyền tiện ích về Tập Luyện – Đào Tạo – Giải Trí – Kết Nối. Hội viên sẽ được tập luyện với hệ thống công nghệ mô phỏng tiên tiến bậc nhất hiện nay là BGS 2.0 của KGolf, công nghệ này có khả năng mô phỏng từng chuyển động của bóng, phân tích để hoàn thiện các kỹ năng cho người chơi và cho phép trải nghiệm chơi golf tại hơn 100 sân golf giả lập trên toàn thế giới. Hidden Castle Golf Club còn cung cấp các chương trình đào tạo và huấn luyện ở mọi cấp độ, dưới sự hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam.

Với không gian thiết kế sang trọng, trang thiết bị công nghệ hiện đại, tích hợp các tiện ích đẳng cấp, Hidden Castle Golf Club không chỉ mang đến cho cộng đồng golf Việt Nam một không gian tập luyện golf in-door tiện nghi và thoải mái, mà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện riêng biệt, các buổi triễn lãm nghệ thuật, các sự kiện giới thiệu sản phẩm cao cấp dành riêng cho giới tinh hoa. 

HiddenCastle2

Không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao của Hidden Castle Golf Club

HiddenCastle1

Tại sự kiện, ông Võ Duy Nghĩa – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc VG Corp đã bổ nhiệm ông Trần Lê Duy Nhất làm Giám đốc chiến lược của VG Corp, ông Nguyễn Bình Minh làm Giám đốc đối ngoại của VG Corp, đồng thời bổ nhiệm bà Đỗ Phương Thảo làm Tổng giám đốc của Hidden Castle Golf Club.

Trong khuôn khổ của sự kiện, VG Corp đã ký kết hợp tác với K-Golf Global để chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền máy tập K-Golf Simulator tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Hidden Castle Golf Club đã ký kết hợp tác với J-Golf Academy để cung cấp các khóa đào tạo và huấn luyện golf ở mọi cấp độ, được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ huấn luyện viên có chứng chỉ PGA.

Thông tin về tập đoàn VG Corp:

Được thành lập từ năm 2016, VG Corp (Vietnam Golf Corporation) tiền thân là VGS Group (Vietnam Golf Service), là tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp golf tại Việt Nam. VG Corp chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyên biệt về golf đến gần 100.000 golfer trên khắp cả nước. VG Corp không ngừng đổi mới và sáng tạo để xây dựng một hệ sinh thái golf toàn diện và bền vững nhằm phục vụ cho cộng đồng golf Việt Nam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi