Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ - Cup JYMEC mùa 3: Gần 2000 vòng đấu tập của các đội tuyển được thực hiện

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ - Cup JYMEC mùa 3: Gần 2000 vòng đấu tập của các đội tuyển được thực hiện

Khoảng 2 tháng nữa giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ - Cup JYMEC mùa thứ 3 mới khởi tranh nhưng công tác chuẩn bị lực lượng, tập luyện đã diễn ra từ tháng 5. Mùa thứ 3 đón nhận số lượng CLB kỷ lục lên tới 20 đội tuyển. Do đó sự cạnh tranh sẽ là vô cùng quyết liệt. 

Chia sẻ với GolfEdit, trưởng ban tổ chức giải ông Nguyễn Hồng Vinh nói: "Ngay sau khi Special Tour tổ chức xong giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp, BTC chúng tôi đã triển khai ngay công tác chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt nữa là giải VĐ Các CLB Dòng Họ - Cúp JYMEC. Để thuận tiện cho công tác tập luyện, thi đấu, BTC đã mời đại diện các đội họp bàn và thống nhất nhiều hạng mục. Năm nay số lượng CLB tham gia tranh tài lên con số 20 nên sẽ rất áp lực cho BTC, sân đấu trong công tác điều hành. Nhưng với sự đồng thuận của đa phần lãnh đội trong việc khuyến khích phong trào, giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ mùa 3 đã có quyết định táo bạo và hứa hẹn sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ".

Để các đội có thể sớm bắt tay vào công tác tập luyện, lựa chọn thành viên cho các bảng đấu, BTC đã đàm phán được các mức giá tập rất ưu đãi từ sân Hilltop Valley. Bên cạnh đó, score cho giải cùng với các vị trí Teebox cũng được công bố từ ngày 1/7 để các đội trường, vận động viên chuẩn bị tốt chiến thuật thi đấu và ghép cặp.

DongHoJymec1

Score của giải đấu năm nay.

Theo thống kê từ sân golf Hilltop Valley, hiệu ứng lớn từ giải đấu như xoá tan đi cái nóng của mùa hè khi số lượng vòng đấu tập của các golfer đến từ 20 CLB dòng Họ đã đạt gần 2000 vòng trong 2 tháng 5,6. Một con số ấn tượng và cho thấy sức hút mạnh của giải VĐ các CLB Golf Dòng Họ - Cup JYMEC mùa 3. Việc các đội tuyển tập luyện cũng là cách ủng hộ phát triển kinh doanh cho sân golf Hilltop. Đổi lại, sân golf Hilltop cũng nỗ lực hết sức để giúp các golfer có được điều kiện tốt nhất. 

Giải đấu VĐ Các CLB Dòng Họ 2023 - Cup JYMEC diễn ra trong hai ngày 6-7/9 trên sân Hilltop Valley của Hoà Bình. Top 8 của năm 2023 sẽ được đặc cách vào thẳng vào năm 2024 mà không phải tham gia đấu loại. CLB Golf Phạm Gia đang là đội tuyển vô địch hai mùa giải liên tiếp. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi