Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

Hidden Castle Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đẳng cấp trong 'lâu đài bí ẩn'

Hidden Castle Golf Club: Trải nghiệm chơi golf đẳng cấp trong 'lâu đài bí ẩn'

Tại Việt Nam, mô hình golf công nghệ (golf Indoor) đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn của cộng đồng golfer vì sự tối ưu và tính hiệu quả mà mô hình này mang lại. Những rào cản của golfer với sân golf thực địa như vấn đề thời tiết và thời gian…sẽ được khắc phục bởi mô hình golf công nghệ hiện đại này. 

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2023, Hidden Castle Golf Club không chỉ mang đến một không gian tập luyện golf indoor đẳng cấp, mà còn tích hợp những hoạt động giải trí đặc biệt dành riêng cho cộng đồng đam mê golf, các doanh nhân và những người có phong cách sống hiện đại. Hidden Castle Golf Club toạ lạc tại tầng 02, khu tổ hợp thương mại dịch vụ Thiso Mall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức.

HiddenCastle1

Không gian trải nghiệm đẳng cấp trong hệ sinh thái Hidden Castle Golf Club

Khám phá không gian của Hidden Castle Golf Club

Với diện tích mặt bằng lên đến 1.300 m2 và toạ lạc ngay khu trung tâm thương mại Thiso Mall sầm uất. Hidden Castle Golf Club là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện riêng biệt, các buổi triễn lãm nghệ thuật, lễ ra mắt các thương hiệu thời trang hướng đến nhóm đối tượng khách hàng thượng lưu. Tại đây, giới tinh hoa, doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng không chỉ gặp gỡ, kết nối cùng nhau qua những trận golf, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.

HiddenCastle6

Không gian rộng, hiện đại và tạo cảm giác vừa thư thái riêng tư tại Hidden Castle Golf Club

Không gian tại Hidden Castle Golf Club được phân chia thành nhiều khu vực chức năng khác nhau phục vụ cho các hội viên. Hệ thống làn tập bên ngoài được bố trí một cách khoa học với không gian sang trọng và hiện đại mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi cho hội viên khi luyện tập. Khu vực phòng VIP được thiết kế khép kín, tinh tế, đảm bảo tính riêng tư. Hidden Castle Golf Club không chỉ là nơi để tập luyện golf, mà còn là không gian đón tiếp đối tác lịch sự và trang trọng.

Hidden Caslte Golf Club là một trong những hệ thống golf indoor trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay trên thị trường. Các hội viên sẽ được tham gia tập luyện với ứng dụng công nghệ mô phỏng golf BGS 2.0 của KGolf. Công nghệ này cho phép hội viên lựa chọn nhiều tính năng tập luyện đa dạng như Driving Range, Approach, Straight Putting, Putts in Curve…và tuỳ chọn tập luyện theo nhóm hoặc tập luyện trực tuyến với nhiều hội viên của KGolf trên toàn thế giới..

HiddenCastle3

Hidden Castle Golf Club ứng dụng công nghệ mô phỏng golf BGS 2.0 của KGolf.

Công nghệ BGS 2.0 có khả năng mô phỏng từng chuyển động của bóng, phân tích các cú đánh với độ chính xác lên đến 99,99%. Công nghệ này còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật như Kiosk màn hình cảm ứng thông minh tích hợp camera ghi lại từng chuyển động cơ thể như xoay, gập xuống, gập sang bên….giúp các hội viên có thể thấy và cảm nhận được các chuyển động cơ thể từ đó tự điều chỉnh và hoàn thiện tư thế đánh của mình một cách chuẩn xác nhất.

Ngoài ra, Hidden Castle Golf Club còn trang bị màn hình với độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh rõ nét, mô tả chân thật từng đường bóng và không gian như trên sân golf thực địa.

Với không gian đẳng cấp và tích hợp chuỗi tiện ích đạt chuẩn 5 sao, Hidden Castle Golf Club chính là điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian tập luyện golf in-door đẳng cấp, tích hợp giải trí để giao lưu, kết nối với những người có chung niềm đam mê golf và thể hiện phong cách sống. 

Thông tin liên hệ để đăng ký trải nghiệm:

Hotline: 0707 390 989

Links đăng ký: https://events.hiddencastlegolfclub.vn/ 

Website: https://www.hiddencastlegolf.com/vi

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi