Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

HĐ Trọng tài QG công bố 5 thành viên đạt chứng chỉ R&A Level 3

HĐ Trọng tài QG công bố 5 thành viên đạt chứng chỉ R&A Level 3

Hội đồng trọng tài Golf Quốc Gia đã có thêm 5 thành viên đạt chứng chỉnh luật golf R&A Level 3. Đây là chứng chỉ cao nhất trong khóa học trở thành trọng tài golf. Và 5 người xuất sắc vượt qua bài thi Level 3 với kết quả tốt gồm các trọng tài Nguyễn Danh Minh, Lê Tuấn Anh, Nguyễn Đức Anh Vũ, Lô Văn Bảo và Phạm Hùng Thế. 

Bên cạnh việc hoàn thành bài thi có thành tích cao, cả 5 người còn hoàn thành khóa TARS (Tournament Administrators and Referees Seminar) tại Philippines. Điều này đồng nghĩa với việc Hội đồng trọng tài sẽ có thêm những thành viên có chứng chỉ cao và uy tín. Đồng thời Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) có cơ hội tổ chức thêm những khóa học chuyên nghiệp phổ biến về luật golf, khóa học đào tạo trọng tài và tập huấn chuyên môn cho các đội ngũ điều hành, caddie. 

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượng thành viên Hội đồng trọng tài Việt Nam đạt chứng chỉ luật R&A Level 3 là 23 người. Với sự phát triển và phổ biến của golf trong thời gian gần đây, chắc hẳn rằng số lượng trọng tài có chứng chỉ Level 3 sẽ tăng mạnh. Đặc biệt, tin vui cho những người có nhu cầu học chứng chỉ R&A Level 3, đó là nhiều khóa học TARS sẽ được tổ chức tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cùng với khóa học định kỳ vào đầu tháng 2 mỗi năm ở thánh địa St Andrews, Scotland. 

Vị thế của golf đang ngày càng được nâng cao khi có nhiều sự kiện, hội thảo về bộ môn này được tổ chức rộng rãi gần đây. Ngoài ra, Hiệp hội Golf Việt Nam còn phối hợp cùng những CLB, tổ chức khác để thúc đẩy những hoạt động công tác về golf được mở rộng và đẩy mạnh. 

Với bước tiến mới khi có thêm 5 thành viên đạt chứng chỉ R&A Level là sự khởi đầu suôn sẻ trong năm 2024 của Hội đồng TT golf nói riêng và phong trào golf Việt Nam nói chung đang trên đà phát triển rực rỡ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi