Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Hội thảo USA & Canada Golf Camp: Cơ hội 'đổi đời' nhờ học bổng du học Golf Mỹ

Hội thảo USA & Canada Golf Camp: Cơ hội 'đổi đời' nhờ học bổng du học Golf Mỹ
info

Hội thảo Du học Golf USA & Canada Golf Camp

Thời gian: 08:00 - 17:00, Chủ Nhật 06 tháng 8 năm 2023

Địa điểm: Học viện Els Performance Golf EPGA Việt Nam, Ecopark Township, Văn Giang, Hưng Yên

Đơn vị tổ chức: The Agency High School & College Recruit

Thể thao Golf tại Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển mạnh khi bùng nổ số lượng người chơi tham gia vào bộ môn này. Hệ sinh thái golf đang ngày càng đa dạng, hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn cho các golfer ở mọi trình độ, giới tính, lứa tuổi từ nhiều kinh nghiệm đến mới chơi.

Trong tiến trình đó, nhu cầu về Du học đặc biệt là Du học Golf đang dành được sự quan tâm của các bậc phụ huynh, các bạn trẻ. Với những ai muốn nâng cao trình độ bản thân, kỹ năng chơi golf và muốn thử thách mình lên một tầm cao mới, lựa chọn các trường đại học lừng danh của Mỹ thường là điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến, tìm đến. Ở Việt Nam đã có nhiều golfer nổi bật đã dành học bổng du học từ Golf như Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh hay gần đây nhất có Lê Khánh Hưng - HCV SEA Games 32.

Thật tuyệt vời khi tại học viện EPGA vào ngày 6/8 tới đây, chương trình Hội thảo USA & Canada Golf Camp sẽ giải đáp các thắc mắc cũng như chỉ ra cơ hội để những ai quan tâm và định hướng du học có cái nhìn rõ hơn và sẵn sàng 'đổi đời' nhờ du học golf trong tương lai. Buổi chia sẻ này có sự góp mặt của ông Chuck Scheinost - HLV trưởng chương trình golf tại Đại học George Washington, Hoa Kỳ.

HLV Chuck Scheinost nói: "Nước Mỹ là quốc gia số 1 về Golf hiện nay. Chúng tôi tự hào khi có số lượng sân, người chơi, các hệ thống giải, trung tâm đào tạo và cơ sở hạ tầng golf quá phát triển. Đương nhiên trong đó thể thao golf trường học đóng vai trò quang trọng và là niềm tự hào. Do đó Du học Golf ở Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của phần lớn mọi người khi tìm kiếm cơ hội phát triển cho bản thân. Nhưng để có được một lựa chọn phù hợp và đánh giá chính xác nhu cầu thì cần phải tìm hiểu kỹ hơn trước khi đi theo con đường này. Và Hội thảo USA & Canada Golf Camp sẽ giúp mọi người tham gia có cái nhìn cụ thể nhất, rõ ràng nhất trước khi đưa ra các quyết định ".

ChuckScheinostHLV

HLV Chuck Scheinost - Người có kinh nghiệm thâm niên trong đào tạo dẫn dắt các chương trình golf ở nhiều đại học Mỹ khác nhau.

HLV Chuck Scheinost sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm golf quý giá, những yếu tố tiềm năng để giúp các golfer trẻ có thể giành được học bổng vào các trường học hàng đầu thế giới. Ngay tại trường Đại học George Washington, trường đại học lớn nhất tại thủ đô Washington D.C của Mỹ, đã có 27 đội tuyển thể thao trong đó Golf rất mạnh. Sinh viên của trường đại diện cho các đội tuyển tham gia các giải đấu giữa các trường đại học cấp độ cao nhất ở Mỹ. Để có nền thể thao phát triển cả thế kỷ qua thì thể thao trường học được coi là mấu chốt, là bệ phóng cho các siêu sao trong tương lai. 

Chương trình Hội thảo Du học Golf USGA & Canada Golf Camp được phối kết hợp với The Agency High School & College Recruit – đơn vị uy tín hàng đầu trong tổ chức tư vấn Học bổng Tài năng số 1 ở Châu Á.

Thông tin đăng ký và tham dự chương trình:

Duhocgolf

Hội thảo Du học Golf USA & Canada Golf Camp

Thời gian: 08:00 - 17:00, Chủ Nhật 06 tháng 8 năm 2023

Địa điểm: Học viện Els Performance Golf EPGA Việt Nam, Ecopark Township, Văn Giang, Hưng Yên

Đơn vị tổ chức: The Agency High School & College Recruit (https://www.facebook.com/TheAgencyCollegeRecruit/)

Đăng ký tham dự chương trình tại đây: https://forms.gle/r5RLTcWxEz2GUkwF7

Điện thoại:

Ms. Châu 0913-939-788

-Ms. Trâm 0936-435-109

-Ms. Jum 089-635-6215  

Chi phí: 5,090,000 VND/ ngày (bao gồm phí tham dự & bữa trưa)

Thông tin về HLV 

HLV Chuck Scheinost bước vào mùa giải thứ 10 với tư cách là huấn luyện viên trưởng của chương trình chơi gôn đại học George Washington năm 2022-23. GW đã ba lần về đích trong top 4 tại Atlantic 10 Championship kể từ khi Scheinost đến, bao gồm vị trí thứ ba vào năm 2014 và vị trí thứ tư vào năm 2016 và 2017. Trước nhiệm kỳ của mình tại Bắc Colorado, Scheinost từng là trợ lý huấn luyện viên tại Đại học Bắc Illinois từ năm 2005-07, giúp giành giải Sinh viên năm nhất của Hội nghị Trung Mỹ năm 2007

Chuck Scheinost bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở trường đại học của mình với tư cách là trợ lý huấn luyện viên chơi golf nam và nữ tại Lenoir-Rhyne College (N.C.) trong mùa giải 2004-05. Đội nữ của Bears đạt vị trí thứ 16 trên toàn quốc trong bảng xếp hạng NCAA Division II trong mùa giải đó và Huấn luyện viên Scheinost đã dạy kèm cho năm vận động viên chơi Golf của Hội nghị toàn Nam Đại Tây Dương, bao gồm một Cầu thủ xuất sắc nhất năm của SAC và bảy người được chọn vào Đội tuyển toàn năng của SAC.

Thông tin về The Agency High School & College Recruit

The Agency College Recruit được sáng lập bởi George Duangmanee, người cũng đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành. The AR được thành lập dựa trên hành trình thực tế của chính nhà sáng lập này, người 30 năm trước khi còn là một đứa trẻ có ước mơ trở thành vận động viên quần vợt chuyên nghiệp. Ông đã nhận được học bổng để theo học trường đại học số 1 ở Thái Lan; Đại học Chulalongkorn, theo học một năm rồi quyết định theo đuổi ước mơ đến Mỹ tại Học viện Nick Bollettieri (nay là Học viện IMG) vào năm 1990. Sau đó, chơi quần vợt đại học 4 năm với học bổng tại Đại học Nam Alabama (NCAA D1). Sau khi học quần vợt ở trường đại học, Duangmanee đã quyết định theo đuổi bằng MBA tại Đại học George Washington, sau đó 25 năm làm việc cho Morgan Stanley. Trong thời gian này, ông đã tình nguyện dành thời gian của mình cho Hiệp hội quần vợt Hoa Kỳ và Quần vợt sân cỏ Thái Lan với nhiều tư cách bao gồm phục vụ trong hội đồng quản trị, thủ quỹ và trong nhiều ủy ban.

The Agency College Recruit với mục tiêu tập trung để giúp đỡ những tài năng thể thao/giải trí tuyệt vời và biến ước mơ của mọi người thành hiện thực thông qua các chương trình học bổng, tư vấn du học. Đây là lý do The AR luôn giới hạn chỉ hỗ trợ 200 vận động viên mỗi năm và luôn làm như vậy với tiêu chuẩn xuất sắc. The AR cũng cam kết tìm ra “TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÙ HỢP” cho khách hàng của mình.

The Agency College Recruit có trụ sở chính ở Virginia Hoa Kỳ với văn phòng ở Châu Á Thái Lan, đội ngũ tận tâm toàn thời gian để sẵn sàng hỗ trợ mọi người. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi