Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin bảo trợ

Đông đảo bạn trẻ góp mặt tại Hội thảo Du học USA & Canada Golf Camp

Đông đảo bạn trẻ góp mặt tại Hội thảo Du học USA & Canada Golf Camp

Du học Golf đang trở thành mối quan tâm đặc biệt của rất nhiều gia đình Việt hiện nay đang đầu tư golf cho con. Ngoài việc thể thao, rèn luyện sức khoẻ thì dấn thân vào con đường nghề nghiệp liên quan đến golf đang không chỉ tiềm năng mà trở thành một công việc 'hot'. Nắm bắt được nhu cầu đó, USA & Canada Golf Camp được tổ chức bởi U.S. College Sports Camp Asia (USCC) phối hợp với The Agency High School & College Recruit – đơn vị uy tín hàng đầu trong tổ chức tư vấn Học bổng Tài năng số 1 ở Châu Á đã tổ chức hội thảo tư vấn du học Golf tại Học viện golf EPGA. 

Điều hành và dẫn dắt chương trình này là ông Chuck Scheinost - HLV trưởng chương trình golf tại Đại học George Washington, Hoa Kỳ. Với kinh nghiệm hàng chục năm đào tạo, huấn luyện các đội tuyển golf ở các trường đại học của Mỹ, HLV Chuck Scheinost không chỉ khái quát mà còn giúp nhiều bậc phụ huynh, các golfer nhí tham dự Hội thảo có cái nhìn rất chi tiết, từ đó vạch ra kế hoạch phía trước. Rất nhiều gia đình đều định hướng cho con cái đi học ở nước ngoài. Nhưng nếu định hướng một cách cụ thể sẽ rút ngắn được rất nhiều công đoạn, con đường đến với đích và thành công sẽ sớm hơn. 

Trong khuôn khổ chương trình, HLV Chuck Scheinost cũng đã có buổi golf clinic với các golfer nhí. Tất cả các bạn đã được truyền cảm hứng với nhiều kiến thức golf hữu ích khi được giao lưu với một trong những HLV kinh nghiệm hàng đầu ở trường đại học của Mỹ.

Hoithaogolf5

HLV Chuck Scheinost cùng các bạn trẻ tại buổi trao đổi kiến thức golf trong khuôn khổ Hội thảo USGA & Canada Golf Camp. Ảnh: EPGA/The AR

Môn Golf tại Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển mạnh khi bùng nổ số lượng người chơi tham gia vào bộ môn này. Hệ sinh thái golf đang ngày càng đa dạng, hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn cho các golfer ở mọi trình độ, giới tính, lứa tuổi từ nhiều kinh nghiệm đến mới chơi. Việc có nhiều bạn trẻ định hướng du học Golf tương lai sẽ giúp Việt Nam có thêm nguồn nhân sự chất lượng để phục vụ ngành công nghiệp này. Ở Việt Nam đã có nhiều golfer nổi bật đã dành học bổng du học từ Golf như Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh hay gần đây nhất có Lê Khánh Hưng - HCV SEA Games 32.

Hoithaogolf3

Rất nhiều kiến thức, thông tin hữu được HLV Chuck Scheinost truyền tải tại chương trình. Ảnh: EPGA/The AR

Chương trình Hội thảo Du học Golf USGA & Canada Golf Camp đã diễn ra thành công tốt đẹp. The Agency High School & College Recruit cũng như EPGA hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều sự kiện tương tự và đặc biệt trong thời gian tới. 

Thông tin về HLV 

HLV Chuck Scheinost bước vào mùa giải thứ 10 với tư cách là huấn luyện viên trưởng của chương trình chơi gôn đại học George Washington năm 2022-23. GW đã ba lần về đích trong top 4 tại Atlantic 10 Championship kể từ khi Scheinost đến, bao gồm vị trí thứ ba vào năm 2014 và vị trí thứ tư vào năm 2016 và 2017. Trước nhiệm kỳ của mình tại Bắc Colorado, Scheinost từng là trợ lý huấn luyện viên tại Đại học Bắc Illinois từ năm 2005-07, giúp giành giải Sinh viên năm nhất của Hội nghị Trung Mỹ năm 2007

Chuck Scheinost bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở trường đại học của mình với tư cách là trợ lý huấn luyện viên chơi golf nam và nữ tại Lenoir-Rhyne College (N.C.) trong mùa giải 2004-05. Đội nữ của Bears đạt vị trí thứ 16 trên toàn quốc trong bảng xếp hạng NCAA Division II trong mùa giải đó và Huấn luyện viên Scheinost đã dạy kèm cho năm vận động viên chơi Golf của Hội nghị toàn Nam Đại Tây Dương, bao gồm một Cầu thủ xuất sắc nhất năm của SAC và bảy người được chọn vào Đội tuyển toàn năng của SAC.

HLV Chuck Scheinost sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm golf quý giá, những yếu tố tiềm năng để giúp các golfer trẻ có thể giành được học bổng vào các trường học hàng đầu thế giới. Ngay tại trường Đại học George Washington, trường đại học lớn nhất tại thủ đô Washington D.C của Mỹ, đã có 27 đội tuyển thể thao trong đó Golf rất mạnh. Sinh viên của trường đại diện cho các đội tuyển tham gia các giải đấu giữa các trường đại học cấp độ cao nhất ở Mỹ. Để có nền thể thao phát triển cả thế kỷ qua thì thể thao trường học được coi là mấu chốt, là bệ phóng cho các siêu sao trong tương lai. 

Thông tin về The Agency High School & College Recruit

The Agency Group (AR) được thành lập năm 2013 với một giấc mơ đầy tham vọng. Thành lập bởi Mr.George Duangmanee, cựu vận động viên tennis xếp hạng 46 thế giới với quốc tịch Thái Lan. Ông từng chơi ở Wimbledon. Là sinh viên đạt học bổng toàn phần ĐH Mỹ. Giữ chức vụ phó chủ tịch tại Morgan Stanley, thư kí Hiệp hội quần vợt Hoa Kỳ và Lawn Tennis Thái Lan.

The Agency Group (AR) - học bổng thể thao và nghệ thuật hang đầu châu Á - được thành lập để giúp phát triển tối đa tiềm năng các em học sinh châu Á, dùng tài năng thể thao – hội họa – học thuật để giành học bổng vào các trường Highschool, Đại Học hàng đầu tại Mỹ, Canada, UK và Australia.

Các lĩnh vực hoạt động chính của AR:

1, Xin học bổng các trường  Highschool (cả cấp Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông), cấp Đại học, Thạc sỹ, kể cả Post grad cho một số khoa phải thi theo quy định của giáo dục Mỹ như MCAT, LSAT, GMAT, v.v..

2, Tổ chức nhiều roadtrip (chuyến đi) khác nhau dành cho những học sinh muốn chuẩn bị hồ sơ apply học bổng. Cũng như hoạt động Thử sức, Hướng nghiệp và Show case tài năng Thể thao, Nghệ thuật và Ca múa nhạc.

3, Tổ chức các camp thể thao ngoại ngữ,âm nhạc, nghệ thuật, hát nhảy kết hợp cùng các học viện uy tín trong suốt 4 kì nghỉ: xuân, hạ, thu, đông.

Theo dõi trang Facebook chính của AR để biết thêm thông tin:

https://www.facebook.com/TheAgencyCollegeRecruit

Hoặc liên hệ đại diện AR tại Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng:

Ms. Trâm 0936-435-109

Ms. Châu 0913-939-788

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi