Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ

HNGA phát động chương trình: Golf Hà Nội với cộng đồng - Ngày hội hiến máu nhân đạo

HNGA phát động chương trình: Golf Hà Nội với cộng đồng - Ngày hội hiến máu nhân đạo

Chương trình “Golf Hà Nội với Cộng đồng” do Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) thành lập với mục tiêu tạo ra nhiều sự kiện ý nghĩa, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. 

Tiếp nối các hoạt động trước đây, chương trình 'Ngày hội hiến máu nhân đạo' do Hội golf tp Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 03/01/2024 tại Nhà Văn hóa TT Huấn Luyện TDTT Hà Nội - Đường Tân Mỹ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Lối vào sân tập Golf Phương Đông) với mong muốn mang lại nhiều hơn những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng golf nói riêng và xã hội nói chung. Đây cũng là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mở đầu năm mới cho chương trình “Golf Hà Nội với Cộng đồng”.

Golfhienmau

Tổng thư ký Hội golf tp Hà Nội ông Đặng Tất Thành chia sẻ: "Chương trình kêu gọi hiến máu nhân đạo do HNGA tổ chức sẽ góp phần nâng cao hiểu biết về hiến máu và các hoạt động tình nguyện đến với các Golfers, các CLB Golf và công đồng trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Với ý nghĩa cao cả: Một giọt máu trao đi, một cuộc đời được cứu. Chúng tôi kêu gọi mọi người hãy chung tay hiến máu cứu người, chia sẻ yêu thương”. 

Mỗi một đóng góp của từng cá nhân sẽ giúp cho các bệnh nhân tăng cơ hội sống tốt hơn. Do đó BTC hy vọng sẽ có nhiều người chơi golf đến tham gia để chung tay hỗ trợ cho các sinh mệnh đang cần trợ giúp và góp phần san sẻ những điều tốt đẹp đến xã hội. 

Đồng hành trong sự kiện hiến máu cùng HNGA là Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương - Trung tâm Máu Quốc gia trong công tác tổ chức tiếp nhận máu, sàng lọc, điều chế, lưu trữ, phân phối máu và các chế phẩm máu. Đồng thời, các đơn vị còn cung cấp cho gần 200 bệnh viện phục vụ nhu cầu cấp cứu, điều trị của 25 tỉnh, thành khu vực phía Bắc. Thông qua hoạt động này, có nhiều bệnh nhân được cứu giúp kịp thời và tăng tỉ lệ sống sót sau những ca cấp cứu hiểm nguy.

Mở đầu năm 2024 bằng hoạt động hiến máu nhân đạo, HNGA mong muốn xã hội trở nên phát triển và tốt hơn qua từng ngày qua những sự kiện ý nghĩa mà hội tạo ra. Bởi mỗi giọt máu cho đi sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho những ai đang cận kề nguy hiểm từ nguy cơ thiếu máu. Đây vốn là tinh thần cho đi, là vòng tay nối dài nơi những người khỏe mạnh tiếp sức cho cộng đồng mình. 

Trong năm tiếp theo, hội Golf Hà Nội sẽ tạo ra thêm nhiều hoạt động khác và mang tinh thần tích cực của golf lan tỏa rộng rãi. 

Lịch trình và địa điểm cụ thể cho sự kiện:

  • Thời gian: 08h00 đến 12h00 Ngày 03/01/2023
  • Địa điểm: Nhà Văn hóa TT Huấn Luyện TDTT Hà Nội - Đường Tân Mỹ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Lối vào sân tập Golf Phương Đông)
  • Liên hệ khi có thắc mắc: 0346201221 - Ms. Linh 
  • Links đăng ký: https://forms.gle/rRhMhNu5j3ooj8Ua6

Mong rằng thời gian tới đây, hồi Golf Hà Nội sẽ đem đến những hoạt động golf tích cực hơn nữa.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi