Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng dắt tay nhau vào VCK Asia - Pacific Amateur Championship

Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng dắt tay nhau vào VCK Asia - Pacific Amateur Championship

Nguyễn Anh Minh đang đạt được trạng thái tốt ở AAC 2023. Ảnh: Bạch Cường Khang

Asia - Pacific Amateur Championship 2023 đang diễn ra ở sân golf Royal Melbourne, Australia với sự góp mặt của hơn trăm golfer nghiệp dư trẻ hay nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Người chiến thắng ở giải đấu danh giá này sẽ dành suất thi đấu ở The Masters và The Open. Trải qua 2 ngày thi đấu đầu tiên, tốp 66 golfer và đồng hạng được quyền đi tiếp vào 2 ngày cuối trong đó có Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng. 

Nguyễn Anh Minh khởi đầu khá tốt khi có ngày mở màn 73 gậy (+2). Tuy nhiên vòng 2, Nguyễn Anh Minh chỉ khép lại với ngày đánh 77 gậy, tổng điểm +8. Trong khi đó Lê Khánh Hưng sau vòng 1 đánh 78 gậy đã kịp trở lại với ngày đấu 73 gậy ở vòng 2, có tổng +9 xếp ngay sau Nguyễn Anh Minh. Một đại diện của Việt Nam khác là Đoàn Uy có hai ngày đấu cùng về 81 gậy và không thể qua lát cắt. 

KhanhHungAAC2

Lê Khánh Hưng thi đấu nỗ lực ở vòng 2 AAC 2023 để xuất sắc qua lát cắt. Ảnh: Bạch Cường Khang

Với vòng đấu 67 gậy ngày 2, golfer người Đài Bắc Trung Hoa là Chuan-tai Lin để vươn lên đồng dẫn đầu cùng với golfer người Trung Quốc với cùng âm 3. Chuan-tai Lin, từng thi đấu ở Junior Presidents Cup ở chính sân Royal Melbourne năm 2019 ghi được 6 birdie trong ngày. 

Billy Dowling là golfer người Australia có thành tích tốt nhất mặc dù vòng 2 đánh 73 gậy (+2). Anh có tổng evenpar cùng với Kobori, Zheng và Randy Bintang chia sẻ T3. Lát cắt giải là +12 với tổng 67 golfer bước vào vòng chung kết. 

The Asia-Pacific Amateur có 120 golfer đến từ 37 quốc gia. Chiến thắng ở giải đấu danh giá này, nhà vô địch có cơ hội thi đấu ở The Open và The Masters Tournament năm 2024. Giải đấu này được thành lập năm 2009 bởi 2 tổ chức The Masters Tournament, The R&A cùng the Asia-Pacific Golf Confederation, nhằm khuyến khích và phát triển golf nghiệp dư trẻ ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. 

Link kết quả trực tuyến: https://www.aacgolf.com/leaderboard/2023

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi