Thứ 7, 29 Tháng 6 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

Charlie Woods cùng Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng thi đấu ở US Junior Amateur

Charlie Woods cùng Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng thi đấu ở US Junior Amateur

Charlie Woods đã có màn lội ngược dòng xuất sắc mặc dù đã khởi đầu với 1 bogey, 1 double bogey trên sân Eagle Trace Golf Club để kết thúc với số gậy 71, đạt âm 1. Con trai của Tiger Woods đã đạt huy chương ở vòng loại USGA, là một trong bốn người chơi đủ điều kiện để thi đấu ở US Junior Amateur. 

Charlie Woods nói: “Tôi đã chơi không tốt trong hai hố đầu tiên, nhưng tôi đã chơi thực sự tốt trong 16 hố còn lại. Tôi chỉ tự nhủ mình đừng mắc thêm bogey hay double bogey nữa và tôi đã tận dụng lợi thế khi mang về các điểm số birdie.”

Charlie Woods nói: “Giải đấu có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi muốn giành chức vô địch của USGA và hy vọng một ngày nào đó sẽ là US Open.”

So với thành tích của người cha huyền thoại của mình, khi mới 14 tuổi Tiger Woods đã đủ điều kiện tham dự giải U.S. Junior đầu tiên và lọt vào đến bán kết. Tiger đã giành chức vô địch giải U.S. Junior Amateur một năm sau đó và bằng đúng tuổi của Charlie bây giờ ở trên sân Bay Hill. Hiện tại Tiger Woods vẫn là tay golf duy nhất vô địch US Junior Amateur 3 lần liên tiếp. Hơn thế nữa, Tiger Woods còn có 3 năm liên tiếp vô địch US Amateur và sở hữu 3 chức vô địch US Open.

Giải Nghiệp dư Thiếu niên Hoa Kỳ diễn ra từ ngày 22 đến 28 tháng 7 tại Oakland Hills ở ngoại ô Detroit. Charlie Woods sẽ nằm trong số 264 người chơi sẽ trải qua 36 lỗ đấu gậy trên các sân Bắc và Nam tại Oakland Hills để xác định 64 người chơi nào sẽ tham gia đấu đối kháng. Hai đại diện của Việt Nam là Nguyễn Anh Minh và Lê Kháng Hưng cũng nhận được lời mời chính thức từ USGA để góp mặt tại giải đấu này nhờ các thành tích xuất sắc không chỉ ở trong nước mà còn cả ở quốc tế. 

Phó chủ tịch, TTK Hiệp hội golf Việt Nam ông Vũ Nguyên chia sẻ: "Được tham gia thi đấu ở US Junior Amateur là vinh dự rất lớn cho hai đại diện ưu tú của Việt Nam là Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng. Đây là một đấu trường rất khắc nghiệt và người vô địch ở giải đấu có cơ hội thi đấu ở US Open. Rất nhiều nhà vô địch US Junior Amateur sau này đều thành danh và trở thành những tay golf xuất sắc trên Tour như Tiger Woods, Jordan Spieth, Brian Harman, Min Woo Lee hay gần đây nhất là Nick Dunlap. Hi vọng hai golfer trẻ của Việt Nam tham dự ở US Junior Amateur sẽ đạt được thành tích tốt nhất"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi