Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Huấn luyện viên Vincent Gastaldi về nhà chung tại Leadbetter Golf Academy Vietnam

 Huấn luyện viên Vincent Gastaldi về nhà chung tại Leadbetter Golf Academy Vietnam

Leadbetter Golf Academy Vietnam là một trong những trung tâm đào tạo golf chất lượng nhất tại Việt Nam. Trung tâm đã tạo được tiếng vang lớn đến cộng đồng golf Việt, với những bài học chi tiết, dụng cụ chuyên nghiệp đến các huấn luyện viên có kinh nghiệm giảng dạy đã giúp số lượng học viên cải thiện kỹ năng golf đáng kể. 

Gần đây, Leadbetter Golf Academy Vietnam gây chú ý khi chào đón thêm thành viên mới về nhà chung chính là Huấn luyện viên Vincent Gastaldi - HLV Chuyên nghiệp của Pháp vào ngày 13/11. Được biết, ông đã từng tham gia đào tạo golf tại Học viện Leadbetter - Evian Resort Golf Club năm 2020 với các lứa học viên từ cơ bản cho đến tour players. 

Xuất phát điểm từ tình yêu đam mê với golf, Gastaldi đã bắt đầu chăm chỉ tập luyện golf từ năm 12 tuổi. Vào thời điểm ấy, ông không chỉ thích chơi golf mà còn muốn truyền đạt thêm kiến thức về bộ môn này đến nhiều người hơn. Khi nhận ra sở thích của bản thân, HLV người Pháp bắt tay vào việc đi hướng dẫn cho những người mới bắt đầu tập golf về những kỹ năng cơ bản khi chơi golf. Trong khoảng thời gian chỉ dẫn người mới, Vincent Gastaldi không ngừng học tập và quan sát những tay golf chuyên nghiệp để học hỏi kỹ năng từ họ. Sau đó, ông tích lũy kinh nghiệm cho bản thân và đi truyền đạt lại cho người mới. 

Theo thời gian, khi Vincent Gastaldi đã có đủ kinh nghiệm cho bản thân và ông quyết định ứng tuyển trở thành HLV cho Leadbetter. Nhờ vào những năm tháng đi giảng dạy cho người mới, Gastaldi đã đáp ứng đủ những yêu cầu và tiêu chuẩn của học viện đưa ra, thậm chí ông còn nhận được chứng nhận của LGA về vị trí HLV Chuyên nghiệp. Có thể thấy, vị HLV người Pháp này là người thầy vừa có tâm vừa có tầm, ông đã đào tạo ra nhiều học viên có đầy đủ kiến thức lẫn kỹ năng nền tảng vững chắc về golf. 

Có thể thấy, Vincent Gastaldi chính là nhân tố mới chất lượng được trung tâm Leadbetter Golf Academy Vietnam mời về để hướng dẫn cho học viên mới. Thông qua những kinh nghiệm từng trải của HLV người Pháp, người chơi sẽ được chỉ dẫn tận tình về kỹ năng chơi golf như phát bóng, tư thế cầm gậy,... Sự tận tâm và nhiệt huyết của vị HLV này được thể hiện rõ qua từng bài giảng chi tiết của ông đối với từng học viên.

Leadbetter Golf Academy Vietnam đang không ngừng nâng cấp học viện từng ngày nhằm phát triển golf Việt lên tầm cao mới. Bên cạnh khâu cơ sở vật chất được trang bị thêm nhiều thiết bị hiện đại mới, trung tâm còn quan tâm đến cảm nhận của người học và ghi nhận những phản hồi từ học viên. Từ đó, học viện liên tục tuyển chọn ra những vị huấn luyện viên mới để người học tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. 

LGAvietnam1

Khi đến Leadbetter Golf Academy Vietnam người chơi sẽ được lựa chọn nhiều khóa học khác nhau, từ khóa dành cho trẻ em, người lớn, gia đình, theo nhóm và khóa golf fitness đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Trong từng khóa học có nhiều huấn luyện viên đứng lớp giảng dạy, các bài học được soạn theo giáo án tiêu chuẩn nhằm đảm bảo chất lượng cho học viên. 

Với vị thế golf đang ngày càng phát triển mạnh như thời điểm hiện tại, Leadbetter Golf Academy Vietnam mong muốn có thể tạo ra nhiều khóa học hữu ích đến người chơi golf. Đồng thời, phát triển cộng đồng golf Việt lên tầm cao mới và giúp bộ môn này được tiếp cận đến mọi người nhiều hơn.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi