Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Dàn sao háo hức chờ đón giải golf chúc mừng sinh nhật CLB Golf Đặng Gia

Dàn sao háo hức chờ đón giải golf chúc mừng sinh nhật CLB Golf Đặng Gia
INFO

CLB Golf Đặng Gia

Thành lập: 8/5/2021
Thành viên: 100
Thành tích: Xếp đồng hạng 4 giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2021

Giải Golf chúc mừng sinh nhật CLB Golf Đặng Gia lần thứ 1

Thời gian: 12:00, 15/5
Địa điểm: Sân golf Long Biên, Hà Nội
Số lượng golfer: 144

(Từ trái sang) Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, người đẹp Lê Thanh Tú và Hoa hậu Jennifer Phạm.

CLB Golf Đặng Gia công bổ “Giải Golf chúc mừng sinh nhật CLB Golf Đặng Gia” sẽ được tổ chức vào ngày 15/5 tới đây trên sân golf Long Biên - Hà Nội. Giải đấu sẽ quy tụ hơn 100 golfer họ Đặng từ mọi miền tổ quốc về tham dự. Một trong những người đẹp nổi tiếng của CLB golf Họ Đặng và luôn có vai trò kết nối đông đảo bạn bè giao lưu là Hoa hậu Đặng Ngọc Hân. Giải đấu cũng sẽ không thể thiếu vắng dàn người đẹp nổi tiếng rất thân quen với CLB như Hoa Hậu Jennifer Phạm, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Người mẫu Thuý Hằng, Hoa khôi VTV MC Mai Ngọc, Người đẹp Lê Thanh Tú. Trong đó người đẹp Lê Thanh Tú từng đạt giải nữ golfer phát bóng xa nhất tại Outing của CLB Đặng Gia ngày 3/4/2021 trên sân golf FLC Quy Nhơn Beach & Resort - hoạt động trước thềm giải đấu thành lập chính thức của CLB.

Câu lạc bộ Golf Đặng Gia được ra mắt lần đầu trong cộng đồng golf Việt vào ngày 8/5/2021, trên sân Hilltop Valley Hoà Bình nhằm hưởng ứng phong trào phát triển golf CLB cũng như chuẩn bị cho giải đấu VĐ Các CLB Dòng Họ, nơi Đặng Gia là 1 trong 10 đội tuyển tham gia thi đấu. CLB Golf Đặng Gia với phương trâm phát triển dựa trên những nền tảng cốt lõi hoà quyện với những giá trị truyền thống trong hoạt động văn hoá thể thao của lịch sử dòng Họ Đặng. Điều đó giúp cho các hội viên của CLB họ Đặng, những người có chung niềm đam mê Golf luôn cảm thấy tự hào và nỗ lực hơn không chỉ trong Golf mà còn ở cả trong cuộc sống thường ngày. CLB golf Đặng Gia là nơi kết nối và hội tụ những người con ưu tú nhất của Đặng Tộc Việt Nam, và các giải đấu là dịp để thành viên thể hiện tinh thần đoàn kết, thương yêu mang đậm màu sắc của CLB. 

DangGiathanhlpa

Hình ảnh ra mắt CLB golf Đặng Gia trên sân Hilltop Valley ngày 8/5/2021.

Giải Golf chúc mừng sinh nhật CLB Golf Đặng Gia lần thứ I năm 2022 sẽ có tổng cộng 4 bảng đấu bao gồm A-B-C và khách mời. Có giải Best Gross cho golfer đạt số gậy tốt nhất và giải nhất nhì ba ở các bảng. Rất nhiều các phần quà lucky draw và đặc biệt là giải thưởng Hole in on rất có giá trị đang chờ đón golfer may mắn đạt được. Các golfer sẽ xuất phát shot gun vào lúc 12:00 ngày 15/5 trên sân golf Long Biên, Hà Nội. Tiệc gala trao giải diễn ra cùng ngày vào lúc 18h00 tại sảnh tiệc tầng 3 của toà nhà CLB.

Thông tin poster của giải đấu:

DangGialan1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi