Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ

Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022: Từ trình diễn thời trang đến giải Festival Du Lịch Golf

Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022: Từ trình diễn thời trang đến giải Festival Du Lịch Golf

Tổng biên tập Báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Minh Đức chia sẻ tại lễ công bố Tuần lễ Giao lưu Văn Hoá Golf.

“Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022” nhằm kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954- 10/10/2022) và 77 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945-13/10/2022). Bên cạnh đó sự kiện còn là cơ hội để kích cầu du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, phong trào chơi golf, kết nối các doanh nhân trong và ngoài nước.

Sở Du lịch Hà Nội; Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình là các đơn vị bảo trợ sự kiện. BRG là Nhà tài trợ kim cương của giải đấu.

Trong khuôn khổ sự kiện, ngoài thi đấu golf, “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf - Hà Nội 2022” còn diễn ra các hoạt động: Giao lưu các CLB golf Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình; tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình; tham gia triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp golf; triển lãm và trình diễn thời trang golf; gặp gỡ và trao đổi thông tin kinh tế với các chủ khách sạn lớn, các doanh nghiệp lữ hành, các đại lý du lịch golf của Hà Nội và vùng lân cận.

Festivalgolf1

“Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf – Hà Nội 2022” không chỉ là cuộc gặp gỡ giao lưu của các golfer mà còn có các hoạt động giới thiệu các điểm du lịch nổi tiếng của Thủ đô, các doanh nhân kinh doanh nhà hàng, khách sạn, lữ hành, các nhà thời trang, thiết bị ngành golf có thể gặp nhau trao đổi thông tin.

Giải Festival Du Lịch Golf Hà Nội

Một trong những điểm nhấn lớn trong tuần lễ Du lịch Golf Hà Nội đó chính loạt giải đấu mang tên Festival Du lịch Golf Hà Nội, với tinh thần "Hà Nội – Đến để yêu". Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/10 trên hai sân King Course và Moutain View của BRG Kings Island. Rất nhiều giải thưởng có giá trị cho các golfer đạt giải ở các bảng đấu A(HCP 0-16), B (HCP 17-24), C (HCP 25-36) và bảng D (nữ). Bên cạnh đó còn có giải Hole in one ở tất cả các hố Par3 là những chiếc xe hơi đời mới hiện đại. Báo Kinh tế & Đô thị cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam đã và đang làm hết sức mình để các golfer tham dự “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf – Hà Nội năm 2022” có được những khoảng khắc đáng nhớ về Thủ đô Hà Nội.

Festivalgolf5

Ông Phạm Thành Trí, Phó chủ tịch thương trực VTGA phát biểu tại sự kiện.

Giải Festival du lịch golf tại Hà Nội sẽ được truyền hình Lễ trao giải trên VTC3 và trực tuyến trên mạng xã hội thể thao lớn nhất Việt Nam Onsports. Có dự kiến khoảng 30 báo, đài của TW và Hà Nội sẽ tham gia đưa tin, bài về giải đấu và các hoạt động bề ngoài sự kiện như: đấu giá từ thiện, tham quan các địa điểm du lịch, trình diễn thời trang.

Với phong cách tổ chức bài bản và chuyên nghiệp Báo Kinh tế & Đô thị cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam quyết tâm xây dựng sự kiện “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf – Hà Nội trở thành sự kiện thường niên của Thủ đô. Nơi các golfer Việt Nam và quốc tế gặp gỡ, giao lưu góp phần phát triển du lịch golf nói riêng và kinh tế - xã hội Hà Nội nói chung. 

Ngoài hoạt động chính trong Tuần lễ Giao lưu Văn Hoá Golf, toàn thể BTC các golfer sẽ chung tay gây quỹ nhân đạo xã hội “Tết Nghĩa tình” của Báo Kinh tế và Đô thị dành cho các hoàn cảnh gặp khó khăn. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi