Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

Club MatchPlay Series đấu loại trực tiếp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Phong trào thi đấu đối kháng đã phát triển từ sự quan tâm của những người yêu thích golf, trở thành một nguồn cảm hứng và một môi trường để các golfer trình diễn tài năng và đam mê của mình. Đối với người xem, việc theo dõi các trận đấu mang lại những trải nghiệm thú vị và kích thích, cảm nhận được sự cạnh tranh tuyệt đối giữa các golfer.

Không thể phủ nhận rằng thi đấu đối kháng đã trở thành một phần không thể thiếu của golf Việt thông qua các giải đấu lớn quen thuộc như Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Hà Nội Mở Rộng, Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp, Vô địch các Câu lạc bộ Dòng họ, Vô địch các Câu lạc bộ cựu sinh viên Đại học…

ClubMatchPlay1

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Giám đốc giải đấu phát biểu tại lễ công bố sự kiện WGHN Club MatchPlay Series. Ảnh: WGHN

Cũng với tình thần và nguồn cảm hứng đó, các golfer nghiệp dư phong trảo sẽ có thêm một chuỗi giải đấu đối kháng dành cho các Câu lạc bộ mang tên Giải Vô địch Đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN (WGHN Club MatchPlay Series). Chuỗi giải đấu này do Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam (wBooking) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hội golf Hải Phòng. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 25 tháng11 năm 2023 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

WGHN Club MatchPlay Series 2023 có sự góp mặt của 16 Câu lạc bộ, mỗi câu lạc bộ có 06 thành viên chính thức và 03 dự bị chia theo 3 bảng: A (HCP 0 - 5.0), B (HCP 5.1 – 8.0), C (HCP 8.1 – 11.0). Các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức Four-Balls loại trực tiếp. Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm số thứ tự cho các Câu lạc bộ để ghép cặp, sau đó sẽ thi đấu từ vòng 16 đội loại trực tiếp để tiến dần vào vòng Chung kết. Mỗi bảng đấu sẽ tính kết quả riêng và đội vô địch mỗi bảng sẽ nhận giải thưởng Cup + Quà trị giá 40 triệu đồng, đội nhì nhận Quà trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, các golfer sẽ nhận được 200 triệu đồng khi ghi được HIO ở 4 hố par 3 của sân Vinpearl Golf Hải Phòng tại tất cả các vòng đấu.

ClubMatchPlayTable

Ban tổ chức cũng dành lời cảm ơn đến các nhà tài trợ:

Nhà tài trợ Danh xưng: Công ty CP Công nghệ mạng lưới tính điểm chấp golf quốc tế - WGHN
Nhà tài trợ Kim cương: Công ty TNHH Nhập Khẩu Phú Thái Mobility
Nhà tài trợ Vàng: Công ty cổ phần tập đoàn chuyển đổi số NEXTPAY
Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Handee Golf Fashion
Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP JG golf Việt Nam
Nhà tài trợ Đồng hành: Dịch vụ bảo hiểm HIO (wHIO) - Công ty CP Dịch vụ đặt sân golf Việt Nam
Nhà tài trợ Đồng hành: Sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Một số hình ảnh tại lễ công bố giải đấu: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi