Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

BRG Legend Hill tổ chức thành công hội thảo AGIF Vietnam Turfgrass Management

BRG Legend Hill tổ chức thành công hội thảo AGIF Vietnam Turfgrass Management

Ngoài 50 người giám sát, quản lý sân đến từ các CLB Việt Nam thì còn các đại diện khác của Campuchia và Myanmar. AGIF Vietnam Turfgrass Management là chương trình hội thảo về quản lý TURF của Liên Đoàn Golf Công Nghiệp Châu Á. Đây là sự kiện được các sân golf vô cùng quan tâm. Chi phí bảo dưỡng và trồng cỏ luôn chiếm tỷ trọng lớn trong hoạt động sân golf. Những sáng kiến đổi mới và tìm ra các giống cỏ ưu việt sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu phần lớn chi phí. 

Eric Lynge, CEO của AGIF chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích sự nồng nhiệt và thân thiện của các nhân viên và quản lý tại BRG Legend Hill Golf Resort. Địa điểm và các tiện ích đều rất xuất sắc.

Brglegendhills

“Sự phát triển của golf tại Việt Nam được thể hiện qua lần thứ 2 chúng tôi quyết định đến với nơi này trong năm nay, bên cạnh Turfgrass Management Education Seminar and Mini Summit tại Song Be Golf Resort, Hồ Chí Minh vào tháng 5.”

Diễn giả trong hội thảo lần này là Bruce Williams và Jack Cheong. Là một thành viên trong ban lãnh đạo của AGIF, Williams trước đó đã từng làm chủ tịch của Golf Course Superintendents Association Of America (GCSAA). Ông đã tổ chức nhiều buổi hội thảo trên toàn nước Mỹ và châu Á trong 30 năm qua. Bên cạnh đó là kinh nghiệm hướng dẫn 140 cá nhân khác hiện cũng đang đảm nhiệm các vị trí quản lý sân golf hoặc trợ lý.

Tại Vietnam Turfgrass Management Education Seminar, Williams đã có hai bài diễn thuyết. Đầu tiên tập trung đến sự đổi mới và sáng tạo, bài thứ hai tập trung đến cách để thay đổi mặt cỏ trên green.

Còn với Cheong, ông cũng đã quản lý sân golf Kuala Lumpur’s Royal Selangor Golf Club trong hơn 10 năm qua, giám sát hàng loạt các cải tiến lớn áp dụng trên sân và cũng là một trong những nơi đầu tiên bắt đầu sử dụng TiffEagle trên khu vực green tại Malaysia.

Jack Cheong đã từng học về việc quản lý sân golf tại Mỹ cũng như một bằng MBA (quản trị doanh nghiệp) nói về các bài học điều hành sân golf có được trong thời gian làm việc tại Royal Selangor Golf Club.

Jack-Cheong

Jack Cheong là một trong những diễn giả chính tại Turfgrass Management Education Seminar.

Nhắm đến việc đưa ra một chương trình đào tạo cho cải tạo và bảo quản sân golf trong khu vực, động thái này được bảo trợ bởi The Royal and Ancient Golf Club of St Andrews.

Lynge cho biết: “Những sự kiện như Vietnam Turfgrass Management Education Seminar tại BRG Legend Hill Golf Resort sẽ đẩy nhanh quá trình đưa ra Chứng chỉ cho Greenkeeping.

“Chúng tôi rất cảm kích sự hỗ trợ có được từ phía Hiệp hội golf Việt Nam, các nhân viên và quản lý tại BRG Legend Hill Golf Resort cùng tất cả các nhà tài trợ.” Được mở chính thức từ năm 2015, BRG Legend Hill Golf Resort có điểm đặc biệt khi là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi huyển thoại Nicklaus. Nằm cách khoảng 30km về phía bắc Hà Nội, đây cũng là sân golf đi đầu ở Việt Nam hiện thực hóa tư tưởng “twin green”.

Vietnam Turfgrass Management Education Seminar là sự kiện thứ 6 trong chuỗi sự kiện của AGIF trong năm 2018. Trước đó vào tháng 3 đầu năm, Thái Lan đã được AGIF ghé thăm.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi