Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Điểm Hole in one đầu tiên trong năm tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Điểm Hole in one đầu tiên trong năm tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Trong một ngày thời tiết tuyệt đẹp ở thung lũng Thanh Lanh, golfer Jung Young Ho đã xuất sắc ghi điểm HIO tại hố số 4 sân golf Thanh Lanh Golf &Resort với khoảng cách 144 yard, để trở thành golfer đầu tiên trong năm 2022 có được điểm số may mắn này.

Ông Jung Young Ho chia sẻ: "Tôi rất vui mừng vì ghi được điểm số Hole in one ở sân đấu tuyệt vời như thế này. Kể từ khi sân golf Thanh Lanh mở cửa, tôi luôn yêu thích sân đấu này bởi cảnh đẹp, chất lượng sân tốt với nhà câu lạc bộ đầy đủ tiện nghi. Tôi luôn cảm nhận được sự yên bình và rất thư giãn sau mỗi giờ làm việc khi đến với sân golf Thanh Lanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi để lại dấu ấn ở sân golf mình yêu thích với điểm số Hole in one đáng nhớ như thế này".

JungYoungHo

Ông Jung Young Ho sau khi ghi điểm Hole in one ở hố số 4 sân golf Thanh Lanh, ngày 12/3

Điểm Hole in one này giúp ông Jung Young Ho nhận nhiều phần quà đến từ sân Thanh Lanh và nhận phần quà 100 triệu tiền mặt đến từ công ty Hà Việt Golf. 

Sân golf Thanh Lanh Valley & Resorts là sân đấu thứ 4 của tỉnh Vĩnh Phúc. Dưới bàn tay thiết kế của Sir Nick Faldo, sân golf là sự kết hợp hài hòa giữa núi non, hồ nước tự nhiên mang đến cảm giác thư thái sảng khoái. Việc bố trí các hố đấu liền kề nhau, golfer vừa có thể chơi vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ nước lớn và hướng tầm mắt về phía nhà câu lạc bộ đẹp với nét cổ điển kiểu châu Âu. Chắc chắn Thanh Lanh Valley Golf & Resorts sẽ luôn là điểm đến ưa thích của nhiều tay golf lãng mạn. Trong thời gian tới, khi chính phủ mở cửa đón khách du lịch quốc tế thì sân golf Thanh Lanh chắc chắn là điểm đến không thể thiếu của nhiều tín đồ yêu golf. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi