Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ

Huấn luyện viên top 4 PGA Australia đến Việt Nam

Huấn luyện viên top 4 PGA Australia đến Việt Nam
INFO

WORKSHOP với HLV Peter Knight

Thời gian: 8h00-16h00, 10/7/2022

Địa điểm: Fraser Residence Hanoi, 5C Đỗ Nhuận, Hà Nội

Thông tin liên hệ: 0963189999 (Nam)

 

Nhằm nâng cao kiến thức cũng như có cơ hội học hỏi thêm từ chuyên gia golf hàng đầu thế giới, Everygolf Vietnam cùng với PGA Phạm Minh Đức đã mời được HLV Peter Knight, người có hơn 35 năm kinh nghiệm giảng dạy và có nhiều thành tựu trong sự phát triển golf của Úc. Buổi hội thảo này được hứa hẹn sẽ mang tới vô vàn các kiến thức bổ ích không chỉ cho những HLV Golf mà còn cho các vận động viên, các golfer đam mê học hỏi từ những bậc thầy lão luyện về Golf. Cùng với đó Workshop cũng có 2 tiếng Q&A với sự hỗ trợ của PGA Australia Phạm Minh Đức để giúp mọi người tham gia có thể sáng tỏ những thắc mắc cho riêng mình. 

MrKnight3

Thông tin về HLV Peter Knight

Golf tại Việt Nam đang trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển và hội nhập nên rất cần các chuyên gia hàng đầu thế giới về golf đến để chia sẻ, tư vấn và có những đánh giá toàn diện. Ngoài việc được học hỏi thêm nhiều kiến thức từ các HLV xuất sắc, thì nhiều học viện như Everygolf sẽ tiến tới xây dựng được những chương trình đạo tạo phù hợp, tìm ra được công thức thành công cho người chơi golf Việt. 

Peter Knight là một trong số rất ít các Master Professional của PGA Úc đến Việt Nam và sẵn sàng tham gia vào Workshop này. Ông là một HLV rất uyên bác và có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng các HLV golf tại Úc. Peter Knight sẽ chia sẻ các chủ đề về xây dựng kế hoạch tập luyện hiệu quả, thiết lập mục tiêu, quy trình chuẩn bị cho giải đấu và kỹ năng tâm lý. Đây chắc chắn sẽ là workshop phù hợp với tất cả các HLV và người chơi golf ở mọi trình độ, một cơ hội tốt không nên bỏ lỡ.

MrKnight1

Nội dung trao đổi trong Hội thảo. 

Hội thảo golf đặc biệt với HLV Peter Knight sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật ngày 10 tháng 7, 2022 tại Fraser Residence Hanoi, 5C Đỗ Nhuận, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Buổi Workshop sẽ có những mức giá sau đây:

Member của Everygolf Studio: 3,000,000vnd

Junior (dưới 16 tuổi): 3,000,000vnd

Khách lẻ: 4,500,000vnd  

Thông tin chuyển khoản: STK: 66088368888 Nguyen The Dai Tien phong Bank - TP bank Cau Giay

Nội dung chuyển khoản: [Họ và tên] PK Workshop

MrKnight4

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi