Thứ 7, 18 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Giải VĐ Các CLB Con Giáp ký kết hợp tác với nhà tài trợ Tam Hoà

Giải VĐ Các CLB Con Giáp ký kết hợp tác với nhà tài trợ Tam Hoà

Giải VĐ các CLB Con Giáp mùa thứ 5 đang tiến tới rất gần. 10 CLB golf hệ tuổi đã sẵn sàng cho sự kiện vô cùng ý nghĩa này. Trải qua 4 mùa giải với 4 nhà vô địch khác nhau, Giải VĐ Các CLB Con Giáp đã cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt, khó lường và sự kịch tính ở từng trận đấu. Ở mùa giải thứ 5 này, BTC Special Tour đã quyết định đưa ra một thể thức đặc biệt nhằm tri ân cũng như là vinh danh lịch sử và truyền thống của sự kiện golf phong trào uy tín này. 

Mặc dù có nhiều thách thức do tình hình kinh tế chung nhưng giải VĐ Các CLB Con Giáp vẫn luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo các nhà tài trợ, cộng đồng yêu golf cũng như các đơn vị truyền thông báo đài. Ở mùa giải năm 2024 này, giải đấu rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ lớn từ nhà tài trợ danh xưng - công ty nội thất Tam Hoà. Và vào buổi chiều 4/5, Special Tour đã có buổi ký kết chính thức với NTT danh xưng một cách đầy trang trọng. Trưởng BTC ông Nguyễn Hồng Vinh đại diện ban điều hành giải đã trao tặng quà kỷ niệm đặc biệt cho ông Nguyễn Minh Tú - TGĐ Công ty Cổ phần Nội thất Tam Hoà.

Công ty Cổ phần Nội thất Tam Hòa được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ cải tạo, thiết kế sản xuất và thi công lắp đặt nội thất nhà ở, khách sạn, văn phòng… Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu Tam Hòa còn nổi tiếng là doanh nghiệp có sự tham gia tích cực vào những phong trào golf trong cộng đồng. 

KyketTamHoa

Trưởng BTC ông Nguyễn Hồng Vinh (trái) đại diện giải đấu ký kết với NTT Danh Xưng công ty Tam Hoà, đại diện ông Nguyễn Minh Tú - Tổng giảm đốc.

Ông Nguyễn Hồng Vinh, Trưởng BTC giải đấu chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự ủng hộ của đông đảo các nhà tài trợ, đặc biệt là NTT danh xưng Tam Hoà. Mùa giải thứ 5 là một mùa giải vô cùng ý nghĩa khi đây là sự kiện để tất cả chúng ta cùng nhìn lại một chặng đường đã đi qua, cùng chia ngọt sẻ bùi, chung tay đóng góp vì một giải đấu cho các golfer hệ tuổi trong cộng đồng. Nói đây là giải đấu danh giá thì hơi quá nhưng rõ ràng sự ra đời của giải VĐ Các CLB Con Giáp cho đến này đã góp phần không nhỏ trong việc lan toả tình yêu cũng như đẩy mạnh phong trào golf Việt. Có những thách thức, khó khăn phía trước nhưng với tinh thần tôn vinh giá trị cốt lõi, truyền thống lịch sử, giải VĐ Các CLB Con Giáp sẽ luôn tự hoà là giải đấu chất lượng, uy tín và luôn sẵn sàng đổi mới phát triển thích nghi với xu hướng, thời cuộc". 

Cũng tại buổi ký kết, BTC Special Tour đã dành ra hơn 2 tiếng để họp bàn chi tiết các công tác chuẩn bị trong đó có khâu trang trí bảng điểu, đón tiếp, thi đấu, livestream, gala tiệc trao giải với các tiết mục văn nghệ đặc sắc....Đặc biệt BTC giải đấu tiếp tục đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các nền tảng như những năm qua, nhằm lan toả hình ảnh giải đấu, các vận động viên, các nhà tài trợ đến đông đảo mọi người. Để đẩy mạnh hình ảnh giải đấu thêm nữa, BTC cũng trang bị đầy đủ cho ban điều hành đến các caddie sân những trang phục đầy màu sắc từ NTT Noressy.

Giải VĐ Các CLB Con Giáp mùa thứ 5 khởi tranh vào ngày 14/5 tới đây trên sân golf Sky Lake Resort & Golf Club. Giải đã có những thay đổi do những điều kiện khách quan khi thiếu vắng 2 đội tuyển: CLB 1982, CLB Đinh Mão và CLB R76 được thay bằng CLB Đại Lâm Mộc. Với tinh thần gìn giữ lịch sử, duy trì truyền thống của sự kiện tranh tài vô cùng độc đáo này, giải VĐ Các CLB Con Giáp đã có những điều chỉnh phù hợp nhằm tạo ra cuộc chơi hấp dẫn, tranh tài gay cấn hơn nữa cho mùa thứ 5. 

10 đội tuyển góp mặt bao gồm CLB G84, CLB Trâu Vàng, CLB G86, CLB Rồng Đại Lâm Mộc, CLB G&L 92-95, CLB G78, CLB G79, CLB Khỉ Vàng, CLB G81, CLB Lợn Rừng. Các đội đươc chia ra làm 3 nhóm đấu theo quy luật Tứ Hành Xung như sau: 

Nhóm THX 1

Nhóm THX 2

Nhóm THX 3

CLB G86 (Dần)

CLB Rồng Đại Lâm Mộc (Thìn)

CLB G1984 (Tý)

CLB Khỉ vàng (Thân)

CLB Trâu Vàng (Sửu)

CLB G78 (Ngọ)

CLB GL 92-95 (Tỵ)

CLB G79 (Mùi)

CLB G81 (Dậu)

CLB Lợn Rừng (Hợi)

 

 

Các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra trong hai ngày 14 và 15/5. Các trận đấu Bán kết và Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/5. 

Thông tin thêm về thành phần BTC:

CT –TBTC Ông Nguyễn Hồng Vinh

Giám đốc giải Ông Vũ Nguyên

Trưởng Ban tài trợ - Ông Lê Mạnh Thắng

Phó Ban tài trợ - Ông Nguyễn Thế Lương

Trưởng Ban truyền thông Bà Bùi Thúy Hằng

Phó Ban truyền thông Ông Nguyễn Nam Giang

Phó Ban hậu cần Bà Nguyễn Hồng Nhung

Thư ký Bà Phạm Minh Phượng

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi