Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Chủ tịch các Dòng Họ rạng ngời trong trang phục của Ngọc Hân

Chủ tịch các Dòng Họ rạng ngời trong trang phục của Ngọc Hân

Xuất phát từ ý tưởng xây dựng một giải đấu golf mang đậm nét truyền thống, màu sắc phả hệ, Ban tổ chức giải VĐ Các CLB Dòng Họ cùng với Áo dài Ngọc Hân lên những mẫu thiết kế vô cùng đặc sắc dành cho chủ tịch, tổng thư ký. Sự kiện tranh tài giữa 10 dòng Họ vào ngày 3/3 tới đây không chỉ dừng lại là một giải đấu golf thông thường mà còn là ngày hội lớn thể hiện sự tôn nghiêm, thiêng liêng và cũng là dịp để golfer các dòng họ cùng hướng về cội nguồn.

Là thương hiệu thời trang được tạo dựng bởi Hoa Hậu Việt Nam 2010 - Đặng Ngọc Hân, Áo dài Ngọc Hân là thương hiệu áo dài kế thừa - phát triển nét đẹp văn hóa truyền thống cũng như hiện đại của Việt Nam hòa quyện với tinh hoa của nhiều nền văn hóa trên thế giới. Mỗi một thiết kế đều được lấy cảm hứng từ cách thức sử dụng hoa văn, hoạ tiết mang chiều sâu văn hoá, đậm bản sắc dân tộc Việt.

Chia sẻ của HHVN – Đặng Ngọc Hân: ‘Áo dài Ngọc Hân rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng lên thiết kế trang phục cho chủ tịch các CLB Golf Dòng Họ. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm nghiên cứu phát triển nhiều dòng sản phẩm áo dài có sự giao thoa sâu sắc giữa các nền văn hóa trong nước và quốc tế, những chiếc áo dài Ngọc Hân không chỉ là món quà ý nghĩa cho giải đấu, mà còn là niềm tự hào của mỗi người khi nhớ về cội nguồn, dòng Họ’.

Điều tuyệt vời hơn là toàn bộ trang phục dành cho các Chủ tịch, Tổng thư ký đều được chị Lan Anh – đại diện họ Vũ Võ sẽ tài trợ toàn bộ.

Giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ sẽ khởi tranh vào ngày 3/3/2021, tức ngày 21 tháng Giêng trong tiết trời mùa Xuân Tân Sửu. Giải đấu sẽ như là ngày hội Khai Xuân, mang đến những may mắn và cầu chúc sức khỏe ấm no cho tất cả mọi người.

Một số hình ảnh:

NHad11

Trưởng ban tổ chức ông Nguyễn Hồng Vinh được HH Ngọc Hân đo mẫu trang phục

NHad13

Trưởng BTC ông Nguyễn Hồng Vinh

NHad8

Giám đốc giải Vũ Nguyên

NHad5

Chủ tịch họ Nguyễn ông Nguyễn Quốc Anh

NHad7

Chủ tịch CLB họ Đào Gia - ông Đào Cư Hà 

NHad9

Chủ tịch CLB Golf Họ Trần miền Bắc - ông Trần Ngọc Khiêm

NHad10

Ông Đặng Tiến Thành - Quyền Chủ tịch CLB Golf họ Đặng

NHad16

Hoa hậu Ngọc Hân cùng chị Lan Anh (áo đỏ) nhà tài trợ đang trao đổi về các mẫu thiết kế

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi