Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Tiền Phong Golf Championship 2020: Tri ân thầy thuốc trẻ, chiến sĩ quả cảm tuyến đầu chống dịch

Tiền Phong Golf Championship 2020: Tri ân thầy thuốc trẻ, chiến sĩ quả cảm tuyến đầu chống dịch
  • Tiền Phong Golf Championship 2020 là mùa giải thứ 4 được tổ chức
  • Giải đấu quy tụ 10 tay golf trẻ tài năng của Việt Nam
  • Cơ cấu giải thưởng Hole in One lớn lên tới 7 tỷ đồng.
  • Giải đấu tri ân thầy thuốc trẻ, chiến sĩ quả cảm chống dịch COVID-19

Sau 3 mùa giải tổ chức, Tiền Phong Golf Championship nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng giải lẫn ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Ở mùa giải thứ 4 năm nay, Tiền Phong Golf Championship 2020 quy tụ 180 golfer thi đấu vào thứ 7 (31/10/2020) trên sân Kings Course và sân Mountainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Đặc biệt hố số 19 sân King Course có điểm phát bóng nằm trên đỉnh thác nước cao 28m được BTC sử dụng cho thử thách Lucky Challenge dành cho các golfer dự giải với những phần quà hấp dẫn. Các golfer dự giải Tiền Phong Golf Championship 2020 sẽ được chia làm bốn bảng đấu: Bảng A (HDCP từ 0-15), bảng B (HDCP từ 16- 28), bảng C (HDCP từ 29-36) và bảng nữ (HDCP 0-36), thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo Handicap ngày - System 36.

Giải Tiền Phong Golf Championship 2020 sẽ có sự góp mặt của 10 golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham dự như Nguyễn Bảo Long, NguyễnThảo My, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh... Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu có những màn tranh tài đỉnh cao.

Bên cạnh những golfer trẻ tài năng, giải đấu thu hút rất nhiều khác mời nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Thanh Tú cùng một số người đẹp khác sẽ trực tiếp cầm gậy tranh tài trên sân. Đây thực sự là một bước tiến, một sự phát triển của giải, góp phần đưa môn thể thao golf lan toả rộng khắp trong cộng đồng.

TPGC20

Họp báo giải Tiền Phong golf Championship 2020 (Ảnh: BTC)

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cũng là một điểm thu hút của Tiền Phong golf Championship năm nay với tổng giá trị giải thưởng khoảng 7 tỷ đồng, trong đó có các giải HIO ở các hố đặc biệt gồm 3 xe ô tô hiệu Toyota... Bên cạnh giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross), BTC còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như 2 giải Longest Drive, 1 giải Nearest to the Line, 5 giải Nearest to the Pin.

Đêm Gala trao giải và gây “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam” sẽ diễn ra ngay tại sân golf sau khi kết thúc ngày thi đấu. “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam” được thành lập với mục đích giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là đối với những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2020, BTC tiếp nối sứ mệnh đó với một hoạt động đầy ý nghĩa, mang đúng tinh thần của Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Đó là hoạt động tri ân những thầy thuốc trẻ, những chiến sĩ quả cảm trên tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19. Tại Gala trao giải, BTC sẽ trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho 5 bác sỹ trẻ đã chiến đấu ở những tâm dịch như Sơn Lôi (Hà Nội) hay Đà Nẵng. 

Danh sách 5 y bác sĩ tiêu biểu nhận giải thưởng gồm:

1. Bác sĩ Ngô Việt Anh: Bác sĩ khoa Hồi sức Cấp cứu – Bệnh viện Chợ Rẫy.
2. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Đình Trung: Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Đà Nẵng, Giảng viên Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng.
3. Cử nhân Điều dưỡng Nguyễn Thị Minh Thúy, Khoa Hồi sức tích cực khu D thuộc trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy.
4. Thạc sĩ, bác sĩ Đồng Phú Khiêm: Phó trưởng khoa Hồi sức tích cực – Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.
5. Thạc sĩ, bác sĩ Trần Anh Tú, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Một số thông tin chính về giải:

- Tên giải đấu: Tiền Phong Golf Championship 2020 - Giải golf vì tài năng trẻ Việt Nam – Swing for young talents of Vietnam 2020.
- Đơn vị tổ chức: Báo Tiền Phong
- Trưởng ban tổ chức: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền Phong.
- Địa điểm: Sân Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
- Thời gian: Ngày thứ Bảy, 31 tháng 10 năm 2020
- Bảng đấu: Bảng VIP, bảng A, bảng B, bảng C và bảng nữ
- Đơn vị thực hiện: Hà Việt Golf.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi