Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Giải Gôn ra mắt Hội Golf Hà Nội

Giải Gôn ra mắt Hội Golf Hà Nội

Giải gôn ra mắt hội viên Hội Golf Thành phố Hà Nội – HNGA Member Kick-off Tournament chính thức được tổ chức vàoThứ bảy ngày 14/5/2011 tại sân gôn Đầm Vạc- Heron Lake Golf Course, Vĩnh Phúc.

Được sự bảo trợ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,  Hiệp hội gôn Việt Nam, Giải gôn ra mắt của Hội golf Thành phố Hà nội là dịp để các gôn thủ có thể đăng ký làm hội viên, góp ý xây dựng chương trình hành động của Hội trong năm 2011.

Nhà tài trợ đồng hành của Hội gôn Hà Nội là hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sân tập gôn Đảo Sen. Ngoài ra còn nhiều nhà tài trợ giải thưởng và  quà tặng như thương hiệu Titleist, Footjoy, Lareboss,  hãng điện tử Nagakawa, khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay, Diamond Bay Resort-Golf- Villa và các nhà đồng tài trợ khác sân Đầm Vạc, Tam Đảo, Chí Linh, Đại Lải, Hoàng Gia, Giải hy vọng tạo một sân chơi chung, có nhiều ý nghĩa trong việc xã hội hóa hoạt động thể thao trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Giải sẽ trở thành Giải hội viên thường niên của Hội golf Thành phố Hà nội trong những năm tiếp theo. Tiếp nối thành công của giải 1000 năm TLHN, Hội Golf Hà nội hy vọng đáp ứng được mong mỏi và nhận được sự mến mộ tin tưởng của tất cả các thành viên và khách mời.

Bảo trợ  thông tin chính thức cho Giải là đài phát thanh-truyền hình Hà Nội, tạp chí Golf Ngày nay và  kênh truyền hình VITV, Tạp chí Golf Việt Nam.

Dự kiến có 144 gôn thủ tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ,  áp dụng Luật USGA/R&A và Luật SLGCC và  được chia thành 4 bảng:
    Bảng A: Nam HDC từ 0 đến 15   (điểm âm tối đa -3)
    Bảng B: Nam HDC từ 16 đến 28  (điểm âm tối đa -4)
    Bảng C: Nam HDC từ 29 đến 36 - max là 36; (điểm âm tối đa -5)
    Bảng nữ: Nữ HDC từ 0 đến 36 (điểm âm tối đa -4)
Cơ cấu giải bao gồm Vô địch Nam Nữ, giải Nhất, Nhì và Ba cho 4 bảng, các giải kỹ thuật và các giải đặc biệt khác.

(VGA)

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi