Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Nhộn nhịp sắc màu golf cùng HGA Xuân 2024

Nhộn nhịp sắc màu golf cùng HGA Xuân 2024

Nhân dịp năm mới, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh (HGA) sẽ tiến hành tổ chức giải đấu HGA Xuân 2024. Sự kiện được xem là lời chào đầu năm của HGA gửi đến hội viên, đồng thời là dịp để nâng cao tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên CLB cho một năm đầy sôi động. 

Được biết, giải đấu HGA Xuân 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 29/3 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Sự kiện dự kiến có 120 golfer đến tranh tài tại 5 bảng đấu với nội dung là: Bảng Nam A - B -C và Bảng Nữ A - B. Có 2 giải Best gross cho Nam - Nữ và mỗi bảng đều có cơ cấu giải Nhất - Nhì - Ba bên cạnh 4 hạng mục giải kỹ thuật. Đặc biệt, để tạo thêm phần kích thích và tăng phấn khích cho các golfer, BTC còn treo giải thưởng lớn là HIO. 

Vào đầu tháng 3, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh đã sắp xếp lịch trình cho các giải đấu lớn trong năm nay. HGA Xuân 2024 là sự kiện mở màn cho chuỗi 10 giải đấu trong năm của Hội gôn Tp. HCM. Đây cũng là sự kiện golf đặc biệt vừa là thi đấu vừa là dịp để gửi lời chúc năm mới tới các thành viên đã đồng hành cùng Hội nhiều năm qua. 

Gần 20 năm hình thành và phát triển, HGA được biết đến là Hội Gôn lâu đời tại Việt Nam, một trong những “cái nôi” tìm kiếm và đóng góp mạnh mẽ vào phong trào golf trên địa bàn TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Hội luôn tự hào có hệ thống các giải đấu uy tín, chất lượng giàu truyền thống. Với mục tiêu tạo ra những sân chơi gắn kết, giao lưu, nâng cao sức khỏe và tinh thần thể thao, HGA luôn đi theo phương châm lượng đi cùng với chất đã giúp cho Hội Gôn TP.HCM ngày càng phát triển. 

Thông tin chi tiết về giải đấu HGA Xuân: 

HGAXuan1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi