Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Mùa xuân hoa nở cùng HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines

Mùa xuân hoa nở cùng HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines

Nhân dịp Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, CLB gôn nữ SLGC phối kết hợp cùng Hội Gôn tp Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện HGA 8/3 Tranh Cúp Vietnam Airlines. Giải đấu như là lời chào mùa xuân của các golfer thủ nữ trên địa bàn thành phố và cũng là cơ hội để nâng cao tình đoàn kết gắn bó giữa các thành viên CLB cho một năm Golf đầy sôi động. Giải đấu cũng có sự góp mặt của đấng mày râu nhằm góp phần ủng hộ cổ vũ tinh thần cho các chị em golfer. 

Theo thông tin từ BTC, giải đấu HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines được tổ chức trên sân gôn Tân Sơn Nhất vào ngày 6/3. Sự kiện dự kiến sẽ có 140 golfer thi đấu tranh tài ở 4 bảng với nội dung của Nữ có bảng A-B và bảng Nam tương tự. Có 2 giải Best gross cho Nam và Nữ và mỗi bảng đấu sẽ có cơ cấu giải Nhất Nhì Ba bên cạnh 6 hạng mục giải kỹ thuật. Điều đặc biệt, để tăng thêm phần phấn khích cho các golfer tham gia, BTC có treo 6 giải thưởng Hole in one. 

Chia sẻ trước thềm giải đấu, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh chị Nguyễn Vân Anh chia sẻ: "Sự kiện golf Nữ của SLGC được tổ chức nhân dịp 8/3 đã trải qua hơn 10 năm. Tôi vẫn rất háo hức bởi đây là sự kiện lớn mở màn năm của CLB và cũng là dịp được thi đấu, được gặp mặt các bạn bè chị em golfer yêu quý. Tôi tin tưởng giải đấu không chỉ là cơ hội giao lưu, nâng cao sự đoàn kết mà còn là dịp để các golfer tập luyện, chuẩn bị cho những sự kiện lớn của HGA cũng như của Quốc Gia trong năm 2023. Hơn thế nữa, với sự ủng hộ của Vietnam Airlines, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều sự hấp dẫn bất ngờ ở phía trước".

SLGCOuting2023

Outing CLB Gôn nữ Tp HCM năm 2021 - chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ảnh: SLGC

Vào đầu tháng 2 vừa qua, Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh đã công bố một 'siêu lịch trình' các giải đấu lớn trong năm 2023. HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines là 1 trong 3 sự kiện golf đặc biệt vừa là thi đấu vừa là cơ hội để HGA nói chung, SLGC nói riêng tri ân đến mỗi thành viên cũng như cộng đồng golfer nữ khu vực phía Nam. 

Thông tin chi tiết về giải đấu:

Giải HGA 8/3 Tranh Cúp Vietnam Airlines
Thời gian Thứ 2, ngày 6/3/2023
Địa điểm Sân gôn Tân Sơn Nhất (đường C-D), tp Hồ Chí Minh
Số lượng 140 golfer
Giám đốc giải Ms Mai Thuý Vi
Phí tham dự Hội viên Nữ HGA: 2.2 triệu VND; Hội viên HGA: 2.8 triệu VND
Liên hệ Ms. Phượng 0909 213136/ Ms. Lệ Quyên 0939301090
Lịch trình
Đón tiếp 10:30-11:30
Khai mạc 11:30 - 11:45
Xuất phát 12:00 (shotgun)
Gala trao giải 18:00

Về SLGC:

Câu lạc bộ gôn Nữ tp Hồ Chí Minh trực thuộc HGA, được thành lập ngày 20/10/2011. CLB là nơi tập hợp các golfer nữ trên địa bàn thành phố nhằm giao lưu, nâng cao kỹ thuật chơi golf thông qua các hoạt động outing, giải đấu. Bên cạnh đó, SLGC luôn tham gia tích cực các hoạt động từ thiện cùng HGA với công tác thăm hỏi, trao quà, khảo sát xây nhà cho bà con vùng lũ…. Hiện tại CLB có hơn 100 thành viên. Chủ nhiệm CLB qua từng thời kỳ gồm Ms Nguyễn thị Minh Yến, Ms Nguyễn Vân Anh và hiện tại là Ms Mai Thị Thuý Vi.

Thông tin thêm về Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh (HGA):

Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh với tiền thân là CLB Golf Sài Gòn được thành lập từ năm 1997. Tuy nhiên phải đến năm 2005, Hội golf tp Hồ Chí Minh mới chính thức được ra đời theo Quyết định số 3811/QĐ-UBND ngày 02/08/2005 của UBND TP. Hồ Chí Minh với mục đích tạo ra những sân chơi uy tín, gắn kết, giao lưu giữa các gôn thủ, nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao. Đồng thời góp phần xây dựng, phát triển môn thể thao gôn của thành phố theo chủ trương, luật pháp của Nhà nước.

Gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh không chỉ được biết đến là một trong những Hội Gôn lâu đời nhất của Việt Nam, một trong những “cái nôi” tìm kiếm, phát triển và đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển phong trào gôn trên địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung với hệ thống các giải đấu uy tín, chất lượng, với sự tham gia đông đảo của hàng trăm gôn thủ miền Nam. Bên cạnh các Giải đấu, Hội golf Tp HCM luôn duy trì sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp.  

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi