Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Golfer Ngô Thị An Trinh vô địch HGA 8/3 Tranh Cúp Vietnam Airlines 2023

HGA 8/3 Tranh Cúp Vietnam Airlines 2023 diễn ra trong ngày một ngày thời tiết đẹp trên sân đấu Tân Sơn Nhất. Giải có sự góp mặt của đông đảo các golfer nữ và các khách mời nổi tiếng như cựu người mẫu Thuý Hạnh, ca sĩ người đẹp Lưu Hiền Trinh. 

Vượt qua hơn 100 golfer nữ tham dự giải đấu chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của câu lạc bộ golf SLGC trực thuộc Hội gôn thành phố Hồ Chí Minh, golfer Ngô Thị An Trinh đã xuất sắc đạt thành tích Best Gross với thành tích 81 gậy. Chị là một trong những single handicap 'cứng' của SLGC và tham gia rất nhiều các giải đấu Quốc gia. 

Trong khi đó với thành tích gậy 82, golfer Hồ Thị Lành không thể cạnh tranh chức vô địch nhưng với net 69 có được, chị về vị trí nhất bảng Nữ A. Golfer Mai Thị Tú Oanh đứng đầu bảng B với net 71 và Trần Thị Thuỳ Trang đạt net tốt nhất bảng C (70). 

Giải HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines 2023 cũng có bảng đấu Nam, giúp giải tăng thêm phần hấp dẫn và cũng là một dịp để đấng mày râu thể hiện bản lĩnh cũng như sự ủng hộ với các chị em golfer. Sau một ngày thi đấu, với số gậy 78, golfer Tạ Mạnh Tiến đã dành cúp Best Gross. Hai golfer Phạm Huy Khiêm, Lê Anh Huy lần lượt về nhất bảng đấu A-B.

Dưới đây là chi tiết các golfer nhận giải tại HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines.

HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines
Giải Golfer  Thành tích
BẢNG NỮ
Best Gross Nữ Ngô Thị An Trinh 81 gậy
Bảng A (Nữ HCP 0-18)
Nhất Hồ Thị Lành Net 69
Nhì Nguyễn Thị Hoàng Trinh Net 69
Ba Trần Hương Hà Net 73
Bảng B (Nữ HCP 19-25)
Nhất Mai Thị Tú Oanh 71
Nhì Nguyễn Thị Bình 72
Ba Sét Thị Ngọc Phượng 73
Bảng C(Nữ HCP 26-36)
Nhất Trần Thị Thuỳ Trang 70
Nhì Lương Thị Phương Trà 70
Ba Đỗ Thị Diệu Quê 71
BẢNG NAM
Best Gross Nam Tạ Mạnh Tiến 78 gậy
Bảng A (Nam HCP 0-18)
Nhất Phạm Huy Khiêm 69
Nhì Vũ Tiến Tân 71
Ba Nguyễn Tiến Hợi 75
Bảng B (Nam HCP 19-36)
Nhất Lê Anh Huy 68
Nhì Đặng Quốc Tiến 71
Ba Thái Tán Dũng 71
GIẢI KỸ THUẬT
Nearest to the Pin
Golfer  Hố  Thành tích
 Cù Thị Thu Hà 8C 7.4m
Nguyễn Thị Xuân Thảo 5D 2.3m
Cao Xuân Phương 9D 0.15m
Longest Drive
Mã Nghị 2C 270 yards
Hoàng Hà 2D 205 yards

HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines là sự kiện golf thứ 2 trong năm của Hội gôn thành phố Hồ Chí Minh và là sự kiện đầu tiên của CLB Gôn Nữ SLGC. Giải đấu là một ngày hội của những sắc hồng đẹp nhất nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Sự kiện cũng như là lời chào mùa xuân của các golfer thủ nữ trên địa bàn thành phố và cũng là cơ hội để nâng cao tình đoàn kết gắn bó giữa các thành viên CLB cho một năm đầy sôi động. Trước đó, ở sự kiện HGA Golf & Cảm ơn, ba golfer nữ với các thành tích điểm net xuất sắc để dành trọn cả 3 chiếc cúp giá trị nhất của đêm gala tri ân của Hội Gôn tp Hồ Chí Minh. 

Giải đấu gôn Nữ của SLGC tổ chức vào các dịp 8/3 là sự kiện thường niên đã hơn 10 tuổi. Một giải đấu như là một sự kiện của tinh thần giúp cho tất cả các thành viên của SLGC luôn gắn kết, luôn sát cánh bên nhau để cùng truyền cảm hứng xây dựng phong trào golf vững mạnh. Giải đấu không chỉ là cơ hội giao lưu, nâng cao sự đoàn kết mà còn là dịp để các golfer tập luyện, chuẩn bị cho những sự kiện lớn của HGA cũng như của Quốc Gia trong năm 2023. BTC cũng dành lời cảm ơn tới sự ủng hộ của Vietnam Airlines khi trở thành nhà tài trợ xứng danh, đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu.

Một số hình ảnh tại sự kiện HGA 8/3 Tranh cúp Vietnam Airlines 2023

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi