Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

G78 có phòng truyền thống CLB

G78 có phòng truyền thống CLB

Xuất phát từ ý tưởng của TTK Mai Anh và Phó chủ tịch Đỗ Thanh Hải, G78 đã xây dựng phòng truyền thống riêng cho câu lạc bộ golf tuổi Ngựa. Đây là một ý tưởng không mới nhưng đối với golf phong trào Việt Nam thì có lẽ chưa CLB nào thực hiện điều này. 

Chia sẻ về ý nghĩa của việc mở phòng truyền thống, PCT Thanh Hải nói: "Thời gian trôi đi rất nhanh và mọi thứ sẽ dễ trở thành quên lãng nếu không có nơi lưu giữ những kỷ niệm. Phòng truyền thống là nơi như vậy khi nhiều kỷ vật, cúp chiến thắng, mẫu đồng phục, thành tích, hình ảnh về CLB đều được trưng bày một cách trang trọng nhất".

Bổ sung ý kiến của Phó CT Thanh Hải, TTK Mai Anh: "Mọi CLB từ nhỏ đến lớn ở trên thế giới để có thể duy trì được lâu dài thì yếu tố văn hoá và truyền thống luôn là cốt lõi. Điều này giúp cho các thành viên CLB nhìn vào không chỉ thấy được sự tự hào mà còn luôn nỗ lực phát triển hơn nữa. Phòng truyền thống cũng là nơi để chúng tôi gặp mặt nhau, cùng trao đổi chia sẻ kinh nghiệm sau những giờ làm việc căng thẳng hay chuẩn bị cho một giải đấu lớn...".

G78TT2

Ông Nguyễn Hồng Vinh cùng ban điều hành CLB G78 tại phòng truyền thống 

Khu vực phòng truyền thống được đặt tại toà nhà Vinh Quang Group, tây Nam Linh Đàm. Cạnh phòng truyền thống có cả phòng tập golf mini, khu thực hành shortgame...Trong năm 2020, CLB G78 về thứ 3 tại giải vô địch Các CLB Golf Hà Nội và về Top4 giải Golf toàn quốc.

Phòng truyền thống G78 ra mắt vào đúng dịp CLB chuẩn bị cho sự kiện golf hoành tráng kỷ niệm 3 năm thành lập. GALA tiệc giải sẽ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng GLORY của tập đoàn Vinh Quang. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi