Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ

ECCO Golf Tournament 2023: Giải đấu tôn vinh 60 năm di sản của ECCO

ECCO Golf Tournament 2023: Giải đấu tôn vinh 60 năm di sản của ECCO
INFO

Ecco Golf Tournament 2023
17/10 - Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc
24/10 - Tân Sơn Nhất Golf Course, Tp HCM
Đơn vị tổ chức: TBS Restail
Liên hệ: 
Ms Ngân 0919390371
Mas Thanh 0353276085
https://eccovietnam.vn/pages/ecco-golf-tournament

ECCO Golf Tournament 2023 là giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm hành trình 60 năm thành lập và phát triển của ECCO. Sự kiện được TBS Retail, một thành viên của TBS Group, là đối tác, nhà phân phối độc quyền thương hiệu ECCO tại Việt Nam tổ chức nhằm tri ân quý đối tác, khách hàng thân thiết; đặc biệt sẽ là nơi kết nối các golfers đam mê golf và yêu thích những bước đi thoải mái trên sân cỏ cùng ECCO Golf.

ECCO Golf Tournament 2023 sẽ diễn ra trong 2 ngày 17/10/2023 (Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc) và 24/10/2023 (Sân golf Tân Sơn Nhất, tp HCM). Giải đấu hứa hẹn là sân chơi chất lượng, uy tín dành cho các golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư, khách mời nổi tiếng nơi tất cả đều có cơ hội được hòa mình vào những vòng golf, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, ECCO đã có nhiều bước chuyển mình mang tính đột phá khi trở thành thương hiệu giày đẳng cấp thế giới. Ecco đã và luôn dành trọn niềm tin của người tiêu dùng đặc biệt là các golfer những người không chỉ yêu cầu về tính thẩm mỹ mà còn đi đôi với cả công năng, chất lượng sử dụng. Giải đấu Ecco Golf Tournament 2023 tiếp nối những kỳ trước đó để tôn vinh những di sản của ECCO và cũng là giải đấu kêu gọi người chơi chung tay cùng Ecco đóng góp vào Quỹ Joy Foundation trong dự án Vườn Rừng, trồng hàng ngàn cây xanh tại Khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai và Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà.

Giải đấu ECCO Golf Tournament 2023 dự kiến có sự tham dự của gần 300 gôn thủ chuyên nghiệp nghiệp và nghiệp dư tham gia. Đây là lần thứ 4 ECCO tổ chức sân chơi này để tri ân quý khách hàng, các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Các golfer sẽ thi đấu theo thi đấu theo thể thức system 36 chia ra làm 3 bảng A,B,C< Nữ bên cạnh các giải kỹ thuật Near Pin và Long Drive. Bên cạnh đó giải Hole in one là chiếc xe ô tô hạng sang từ nhà tài trợ. Rất nhiều giải thưởng có giá trị khác dành cho golfer đạt giải.

Chi tiết lịch trình:

ECCO Golf Tournament 2023
17/10 - Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc
24/10 - Tân Sơn Nhất Golf Course, Tp Hồ Chí Minh
Thời gian
10h00 - 11h30 Check In
11h30 - 11h55 Khai mạc 
12h00 - 17h30 Thi đấu
18h00 Gala Dinner

Ecco60disan1

Thông tin thêm:

1. Về ECCO

ECCO được thành lập tại Đan Mạch vào năm 1963, là một trong thương hiệu giày hàng đầu thế giới kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái. Thành công của ECCO được xây dựng dựa trên các sản phẩm từ da vừa vặn và mang chất lượng hàng đầu. ECCO sở hữu và quản lý mọi khía cạnh của chuỗi giá trị từ xưởng thuộc da và sản xuất giày đến các hoạt động bán buôn và bán lẻ trên toàn thế giới.
Không chỉ được biết đến với những đôi giày da cao cấp, ECCO còn là một tên tuổi lớn trong các thương hiệu giày golf nổi tiếng trên toàn thế giới, đã và đang đồng hành cùng các tay golf hàng đầu hiện nay chinh phục đỉnh cao thành công.

2. Về TBS Retail

TBSRetail, một thành viên của tập đoàn TBS Group, là đối tác, đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tếuy tín tại Việt Nam, bao gồm ECCO và Cole Haan. Được thành lập từ năm 1989, TBS Group là một công ty đầu tư quốc tế đa ngành uy tín tại Việt Nam và khu vực. Trải qua quá trình hơn 33 năm sáng tạo và phát triển, TBS Group đang từng bước khẳng định vị trí trên thị trường với 6 lĩnh vực kinh doanh trụ cột: Sản xuất Công nghiệp Da giày, Sản xuất Công nghiệp Túi xách, Đầu tư - Kinh doanh - Quản lí Bất động sản & Hạ tầng công nghiệp, Cảng & Logistics, Du lịch, Thương mại & Dịch vụ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi