Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

Golfer Phạm Văn Tài vô địch ECCO Golf Tournament 2023 - Khu vực phía Nam

Tiếp nối thành công ở ECCO Golf Tournament 2023 khu vực miền Bắc, sự kiện golf kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển của ECCO đã kết thúc ở chặng thứ 2 ở khu vực miền Nam. Với thành tích 78 gậy, golfer PHạm Văn Tài đã xuất sắc trở thành nhà vô địch. Anh đã vượt qua rất nhiều cái tên nội bật trong đó phải kể đến golfer nhiều lần vô địch giải trung cao niên Quốc Gia - Andrew Hùng Phạm, người về sau với 79 gậy. Với net 71, anh cũng về nhất bảng A, xếp trên Nguyễn Quốc Tình và Vương Ngọc Anh.

ECCO Golf Tournament 2023 khu vực miền Nam cũng có sự góp mặt của rất nhiều các golfer nổi bật như cựu HLV trưởng tuyển golf Việt Nam Jay Park, Ca sĩ Lưu Hiền Trinh và đông đảo các khách mời, khách hàng nổi bật.

Giống với sự kiện diễn ra ở Thanh Lanh Valley vào 17/10, BTC cũng đã xác định ra 4 golfer góp mặt ở vòng loại MercedesTrophy 2024 gồm các cái tên: Sương Linde, Hán Tấn Quang, Phạm Vũ, Lê Xuân Thái. 

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross PHẠM VĂN TÀI Gross 78
BẢNG A
Nhất Andrew Hùng Phạm Net 71
Nhì Nguyễn Quốc Tình Net 71
Ba Vương Ngọc Anh Net 71
BẢNG B
Nhất Nguyễn Tuấn Lâm Net 70
Nhì Nguyen Hoang Giang Net 72
Ba Hồng Văn Toàn Net 72
Bảng C
Nhất Trần Tín Net 70
Nhì Nguyễn Vũ Minh Hoàng Net 72
Ba Phạm Nguyên Trung Net 72
BẢNG NỮ
Nhất Nguyễn Thị Trải Net 70
Nhì Hailey Trần Net 70
Ba Sương Linde Net 71
Giải kỹ thuật
Near Pin Văn Thanh Bình Hố 8C
Near Pin Đoàn Thị Xuân Phương Hố 5D
Near Pin Hồ Anh Tài Hố 5A
Near Pin Choi Jin Yeoung Hố 4B
Long Drive Nguyễn Thị Xuân Thảo Hố 2C
Long Drive Trần Ngọc Nhàn Hố 2D
Long Drive Thái Văn Dũng Hố 7A
Vòng loại MercedesTrophy Sương Linde
Hán Tấn Quang
Phạm Vũ
Lê Xuân Thái

Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, ECCO đã có nhiều bước chuyển mình mang tính đột phá khi trở thành thương hiệu giày đẳng cấp thế giới. ECCO đã và luôn dành trọn niềm tin của người tiêu dùng đặc biệt là các golfer những người không chỉ yêu cầu về tính thẩm mỹ mà còn đi đôi với cả công năng, chất lượng sử dụng. 

Sự kiện ECCO Golf Tournament 2023 đã khép lại với rất nhiều dấu ấn và dành được trọn vẹn tình cảm của các đối tác khách hàng. Giải đấu vừa là dịp để tôn vinh những di sản của ECCO và cũng là giải đấu kêu gọi người chơi chung tay cùng Ecco đóng góp vào Quỹ Joy Foundation trong dự án Vườn Rừng, trồng hàng ngàn cây xanh tại Khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai và Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà. 

Đơn vị tổ chức giải là TBS Group, là đối tác, nhà phân phối độc quyền thương hiệu ECCO tại Việt Nam cũng bày tỏ sự cảm kích và cảm ơn đến tất cả các quý đối tác, khách hàng thân thiết, các golfers đam mê golf cũng như sản phẩm ECCO đã luôn ủng hộ trong suốt hành trình vừa qua cũng như trong tương lai phía trước.

Thông tin thêm:

1. Về ECCO

ECCO được thành lập tại Đan Mạch vào năm 1963, là một trong thương hiệu giày hàng đầu thế giới kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái. Thành công của ECCO được xây dựng dựa trên các sản phẩm từ da vừa vặn và mang chất lượng hàng đầu. ECCO sở hữu và quản lý mọi khía cạnh của chuỗi giá trị từ xưởng thuộc da và sản xuất giày đến các hoạt động bán buôn và bán lẻ trên toàn thế giới.
Không chỉ được biết đến với những đôi giày da cao cấp, ECCO còn là một tên tuổi lớn trong các thương hiệu giày golf nổi tiếng trên toàn thế giới, đã và đang đồng hành cùng các tay golf hàng đầu hiện nay chinh phục đỉnh cao thành công.

2. Về TBS Retail

TBSRetail, một thành viên của tập đoàn TBS Group, là đối tác, đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tếuy tín tại Việt Nam, bao gồm ECCO và Cole Haan. Được thành lập từ năm 1989, TBS Group là một công ty đầu tư quốc tế đa ngành uy tín tại Việt Nam và khu vực. Trải qua quá trình hơn 33 năm sáng tạo và phát triển, TBS Group đang từng bước khẳng định vị trí trên thị trường với 6 lĩnh vực kinh doanh trụ cột: Sản xuất Công nghiệp Da giày, Sản xuất Công nghiệp Túi xách, Đầu tư - Kinh doanh - Quản lí Bất động sản & Hạ tầng công nghiệp, Cảng & Logistics, Du lịch, Thương mại & Dịch vụ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi