Thứ 2, 06 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

Golfer Đỗ Anh Đức vô địch giải Hanoi Open - Herbalife Cup 2024 với thành tích 74 gậy

Golfer Đỗ Anh Đức vô địch giải Hanoi Open - Herbalife Cup 2024 với thành tích 74 gậy

Hanoi Open-Herbalife là giải đấu mang đậm giá trị truyền thống của Thủ Đô do Hội golf thành phố Hà Nội tổ chức. Sự kiện được chia làm làm 2 ngày thi đấu từ 23 - 24/04 trên sân golf Long Biên. Được biết, đây là năm đầu tiên giải có bảng chuyên nghiệp và chứng kiến nhiều màn so tài đẳng cấp. Bên cạnh đó, giải VĐ Hà Nội Mở rộng tranh Cup Herbalife 2024 còn mang ý nghĩa là tạo sân chơi cho những golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp tốt nhất trên địa bàn. 

Đặc biệt, điểm nhấn trong mùa giải năm nay chính là những phần thưởng có giá trị. Trong đó, bộ cúp sẽ được thiết kế lại hoàn toàn mới dành cho các bảng đấu. Ý tưởng của bộ cúp được lấy từ Cột cờ Hà Nội - một trong những biểu tượng đặc trưng của Thủ đô Ngàn năm Văn Hiến, mang ý nghĩa chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ Đô. Đây được xem là phần thưởng danh giá dành cho những tay golf có thành tích xuất sắc. 

Trong mùa giải 2024, sự kiện ghi nhận có gần 400 golfer tham gia tranh tài và sau 2 ngày thi đấu, với 74 gậy (+2) thì golfer Đỗ Anh Đức đã giành chiến thắng xứng đáng và có được cup vô địch năm nay. Golfer Đỗ Anh Đức đã dành rất nhiều danh hiệu Best Gross ở những sự kiện lớn. Anh có cả những vòng đấu âm kỷ lục dưới 70 gậy. Anh đã từng tham gia vòng loại SEA Games và thể hiện tinh thần thi đấu bền bỉ, chắc chắn nhưng cũng đầy quyết đoán của một lão tướng.

DoAnhDuc1

Golfer Đỗ Anh Đức xuất sắc trở thành nhà vô địch toàn giải đấu Hanoi Open - Herbalife Cup 2024.

Ngoài ra, các ngôi vị cao nhất ở bảng Nghiệp dư Nam A - B - C - D đã tìm được chủ nhân phù hợp lần lượt là: Nguyễn Mạnh Cường, Phạm Văn Đạt, Đào Việt Duy và Dương Đức Anh. Đối với bảng Nghiệp dư Nữ A - B lần lượt thuộc về các nữ golfer: Nguyễn Thị Bích Thủy và Phạm Ngọc Linh.

Giải

Golfer

BEST GROSS

Đỗ Anh Đức

BẢNG A NỮ

NHẤT

Nguyễn Thị Bích Thủy

NHÌ

Dương Thu Hương

BA

Quách Thị Bình

BẢNG B NỮ

NHẤT

Phạm Ngọc Linh

NHÌ

Trương Hà My

BA

Nguyễn Thị Nhung

BẢNG A NAM

NHẤT

Nguyễn Mạnh Cường

NHÌ

Nguyễn Đại Dương

BA

Lê Hùng Nam

BẢNG B NAM

NHẤT

Phạm Văn Đạt

NHÌ

Lại Quang Hưng

BA

Phan Gia Bảo

BẢNG C NAM

NHẤT

Đào Việt Duy

NHÌ

Vũ Hoàng Anh

BA

Vũ Hữu Ngọc

BẢNG D NAM

NHẤT

Dương Đức Anh

NHÌ

Nguyễn Đức Chinh

BA

Ngô Nam Phương

Trước đó ở bảng chuyên nghiệp Nam lần đầu tiên được tổ chức với tổng thưởng 500 triệu đồng, golfer Park Jung Min đã vượt qua Nguyễn Hữu Quyết - người dẫn đầu vòng 1 để đăng quang chức vô địch giải đấu với cách biệt đúng 1 gậy. Đây là chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của anh trên VGA Tour và giúp Park Jung Min mang về 100 triệu đồng tiền thưởng. 

Hanoi Open-Herbalife Cup 2024 đã khép lại với nhiều điểm nhấn đáng nhớ. Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng từ BTC cùng các nhà tài trợ đã tiếp tục đưa giải đấu trở thành sự kiện có tính cạnh tranh, uy tín cao. Hơn nữa, giải dần hướng đến là sân chơi ngày càng chất lượng cho các golfer trên địa bàn thành phố. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi